รวบแล้วหนุ่ม 42 ใช้ครกทุบหัวเมียดับคาห้องพักที่ภูเก็ตปมเหตุหึงหวง

โพสเมื่อ : Tuesday, October 9th, 2018 : 5.31 pm

 

จับแล้ว หนุ่ม 42 ปี ใช้ครกหินทุบหัวเมียสาวดับคาห้องนอน บาดเจ็บ เขียนจดหมายเผยสาเหตุที่ต้องทำถูกเมียนอกใจ ก่อนขับรถยนต์เก๋งไปตกเขาป่าตองได้รับ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตคาห้องพัก ซ.บางวาด หมู่ 7 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวานนี้ โดยผู้เสียชีวิต น.ส.วาสนา ดอหล้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/1 ม.6 ต.คลองท่อม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ มีรอยบาดแผลถูกทำร้าย บริเวณศีรษะหลังด้านขวา ตรวจสอบในห้องพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง วางทับกระดาษที่เขียนด้วยลายมือมีข้อความในทำนองว่า “ฝากถึงแม่ พี่สาว และลูกๆ ที่ผมทำไปเพราะเมียผมไปมีคนอื่นฯลฯ” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่ฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายบัญชา ใจจันทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.น้ำปิ้ว  อ.เวียงสา จ.น่าน สภ.กะทู้ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันภายในห้องพักดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งออจากห้องพักไปประสบเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ จนทำให้รถเก๋งตกเขาทางขึ้นป่าตอง นายบัญชา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ล่าสุด วันนี้ ( 9 ต.ค.) ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์  ผกก.สภ.กะทู้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.กะทู้ ,พ.ต.ท.จรณธร ดนยานฤทธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะทู้ ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต จับกุมตัว นายบัญชา ใจจันทร์ อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.น้ำปั้ว อ.เวียงสา จ.น่าน

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่   460 /2561  ลงวันที่  9  ตุลาคม 2561  ฐานความผิด  “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” พร้อมด้วยของกลาง ครกหิน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางด้านบน 6.5 นิ้ว ด้านล่าง 4.5 นิ้ว ซึ่งเป็นวัสดุที่นายบัญชาใช้ตีหัวภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่ง พงส.สภ.กะทู้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป