ตร.สาคู จับแท็กซี่หนุ่ม พบยาบ้า-ยาไอซ์ หน้าสนามบินภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, April 3rd, 2018 : 3.43 pm

ตร.สาคู ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหารเรือ และ  เจ้าหน้าที่การท่าฯภูเก็ต ตั้งจุดสกัดหน้าสนามบินสามารถ จับหนุ่มภูเก็ตขับรถแท๊กซี่ป้ายเขียวได้ทั้งยาบ้าและยาไอซ์

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (3เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สาคู ภายใต้การอำนวยการ ของ พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคูนำโดย พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.ป.สถ.สาคู พ.ต.ท.ประวัตร ตันติปุษปรรฆ์สวป.สภ.สาคู ร.ต.ท.ยุทธนา ชิตชลธาร รองสวป.สภ.สาคู ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 เจ้าหน้าที่ทหารทัพเรือภาคที่ 3 และเจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานภูเก็ต ร่วมกันจับกุม นายวาริน ไหมทอง อายุ 36 ปี อยู่ที่ 68 ม.5 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า10.5 เม็ด และ ยาไอซ์ 0.62 กรัม สามารถจับกุมได้ที่ จุดตรวจคัดกรองหน้าสนามบินภูเก็ตอ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจสกัด เพื่อป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ ระหว่างนั้น ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาว ป้ายเขียวณข-1436 ภูเก็ต มี นายวาริน ไหมทอง เป็นผู้ขับขี่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย ปรากฎว่า พบยาบ้าและยาไอซ์ห่อกระดาษสีขาวอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงควบคุมไปขยายผลที่สภ.สาคู

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท ๑ (แมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.สาคู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป