ยูสปอร์ต จับมือนักสอยคิว มอบเงินช่วยศูนย์การศึกษาพิเศษฯภูเก็ต “ต๋อง” แชมป์ 6 แดงควักเงินส่วนตัว สมทบอีก 3 หมื่น

โพสเมื่อ : Saturday, August 6th, 2022 : 3.31 pm

สุดยอดน้ำใจคนกีฬา ยูสปอร์ต จับมือ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” พร้อม 3 จอมคิวชื่อดัง นุ้ก คอนหวัน, นุ้ก สงขลา และ แจ๊ค เชียงใหม่ นำเงินที่ได้จากการบริจาค โครงการ  “U ปัน Your รับ” จำนวน 102,166 บาท สมทบทุนเปิดศูนย์จำหน่ายผลผลิต และฝึกอาชีพเด็กพิเศษ (ร้าน Dowa’s Cafe) ขณะที่ “ต๋อง” ควักเงินส่วนตัวสมทบอีก 30,000 บาท 

วันนี้ (6 ส.ค.)   นายสุรเดช มั่นวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูสปอร์ต จำกัด พร้อมด้วย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย”วัฒนา ภู่โอบอ้อม จอมคิวผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต คนแรกของเมืองไทย “นุ้ก คอนหวัน”ปรมินทร์ ด่านจิรกุล รองแชมป์,”แจ๊ค เชียงใหม่”สุพจน์ แสนหล้า และ”นุ้ก สงขลา”กฤษณัส เลิศสัตยาทร แบรนด์ แอมบาสเดอร์ Usnooker  นายภาคิน ฤกษ์สำรวจ กรรมการผู้จัดการโรงแรมเดอะพาร์ ภูเก็ต และ คณะ ร่วมมอบเงิน

ร่วมมอบเงินจากโครงการ “U ปัน Your รับ” สมทบทุนเปิดศูนย์จำหน่ายผลผลิต และฝึกอาชีพเด็กพิเศษ (ร้าน Dowa’s Cafe) ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต โดยมี นางวนิดา สุบรรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้รับมอบเงินสมทบทุนฯ ซึ่ง ยอดเงินสมทบทุนที่ทาง ยูสปอร์ต ได้รับจากการบริจาคจากแฟนสนุกเกอร์ที่เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน และบริจาคผ่านการถ่ายทอดสดจากทางเพจ Usnooker ได้ทั้งหมด จำนวน 102,166.66 บาท

นอกจากนั้น “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม จอมคิวผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สนุกเกอร์ 6 แดง ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต คนแรกของเมืองไทย ยังได้มอบเงินส่วนตัวสมทบทุนโครงการฯ ให้อีก 30,000 บาท

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยผู้ปกครอง และ เด็กพิเศษฯมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางศูนย์การศึกษาพิเศษฯ ได้จัดให้มีพิธีเปิด ร้าน Dowa’s Cafe อย่างเป็นทางการ โดยทีมงาน Usports พร้อมด้วยนักกีฬา ได้ร่วมชมและชิม การชงเครื่องดื่ม ของน้อง ๆด้วย

นายสุรเดช มั่นวิมล กก.ผจก.บริษัท ยูสปอร์ต จำกัด กล่าวว่า โครงการ  “U ปัน Your รับ” ทาง ยูสปอร์ต นอกเหนือจากการที่เราเป็นสื่อจัดการแข่งขันกีฬาแล้วเรายังจะมีการทำการกุศลให้กับพื้นที่นั้นๆที่เราไปจัดการแข่งขัน วันนี้หลังจากการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง แร็งกิ้ง จบลง เราจึงอยากตอบแทนสังคม โดยนำเงินบริจาคจากแฟนสนุกเกอร์ที่ได้ร่วมบริจาคตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.ที่จัดแมตช์พิเศษการกุศล รวมถึงวันแข่งสนุ้ก 6 แดง ตั้งแต่วันที่ 1-5 ส.ค. และเงินที่ทาง ยูสปอร์ต สมทบทุน มามอบให้กับศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต ซึ่งวันนี้เราเห็นภาพที่อบอุ่น นี่คือโอกาสของน้องๆเด็กพิเศษ ที่จะได้ฝึกวิชาชีพได้เปิดร้านกาแฟสำหรับชุมชนแถวนี้ หลังจากที่ไม่ได้เปิดมา 3 ปีแล้ว

“งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ต้องขอขอบคุณหลายภาคส่วนที่ทำให้งานนี้ให้เกิดขึ้นมา เงินทุกบาทที่ได้มาก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ได้เห็นในวันนี้ เป็นภาพลักษณ์ที่ดีมากๆ และหวังว่าโอกาสหน้า ยูสปอร์ต ยังคงทำการกุศลร่วมกับหลายองค์กรพื้นที่ต่างๆที่เราจัดการแข่งขันเพื่อตอบแทนสังคมเหมือนเดิม ” สุรเดช กล่าว

ด้าน “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” เปิดเผยว่า งานแบบนี้ตนชอบอยู่แล้ว มีการกุศลเข้ามาด้วย อยากให้มีการกุศลทุกจังหวัด ซึ่งครั้งนี้ตนได้บริจาคช่วยสมทบทุนไปด้วย 30,000 บาท โดยปกติตนจะทำการกุศลกับองค์กรต่างๆเหล่านี้ทุกครั้ง ซึ่งเงินรางวัลจากการคว้าแชมป์หรือรองแชมป์ทุกครั้งประมาณ 10-20 % ตนจะนำมาบริจาคให้ตลอด ซึ่งถือเป็นความสุข และอยากจะแบ่งบุญให้แฟนคลับทุกคน

นางวนิดา สุบรรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดภูเก็ต  กล่าวว่า  ต้องขอขอบคุณ ยูสปอร์ต กับโครงการ  “U ปัน Your รับ” ที่มอบเงินสมทบทุนเปิดศูนย์จำหน่ายผลผลิต และฝึกอาชีพเด็กพิการ ร้านกาแฟ  “Dowa’s Cafe” ถือว่าโครงการนี้มาร่วมเติมเต็มให้ร้านกาแฟแห่งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้มีแค่ตัวร้าน ยังขาดอุปกรณ์ทำกาแฟ และอุปกรณ์ตกแต่งร้าน โดย ยูสปอร์ต ได้มอบสิ่งต่างๆให้ครบถ้วน ศูนย์การศึกษาพิเศษสามารถเปิดให้บริการผลผลิตและฝึกทักษะอาชีพเด็กพิการได้ในวันนี้