ยังไร้วี่แววผู้ต้องหาหนีจากโรงพักเมืองภูเก็ต ผกก.ตั้งรางวัลนำจับแล้ว

โพสเมื่อ : Friday, December 16th, 2016 : 3.23 pm

 

ยังไร้วี่แวว โจ๋ 19 ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ หนีออกจากสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต  ผกก.ตั้งรางวัลนำจับ มอบ 20,000 บาท คนแจ้งเบาะแส

unnamed-5

จากกรณีนายนายชัยวลัญช์ เพ็ญนวลออง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/10 ม.3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาคดีร่วมกับพวกที่หลบหนีวิ่งราวทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์ หลบหนีออกจากสถานีตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ขณะพนักงานสอบสวนนำมาสอบปากคำเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง แต่ขณะนี้ยังไร้วี่แวว

 

ล่าสุด วันนี้ (16 ธ.ค.) พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนได้เรียกประชุมด่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่า คนร้ายได้ไปเดินไปยังหน้าโรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน แล้วเรียกรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างที่ถนนแม่หลวน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตได้ติดตามคนขับรถรับจ้างมาสอบปากคำที่สภ.เมืองภูเก็ต จนทราบว่า ได้ไปส่งคนร้ายในพื้นที่หาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

s__22347828

ทางเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านของคนร้ายพบแม่ของคนร้าย และบอกว่าคนร้ายได้เข้ามาเปลี่ยนเสื้อและออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้กำชับชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายและให้จับกุมมาให้เร็วที่สุด พร้อมได้ตั้งรางวัลนำจับ  20,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสของคนร้ายเพื่อสู่ไปการจับกุมที่สุด