ยอดมนุษย์บุกงานเปิดตัว “ยูโทเปียในหาน” หนึ่งในอาณาจักร Utopian Corporation ที่กล้าทุ่มกว่า 6 พันล้าน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, November 13th, 2019 : 10.24 am

เหล่ายอดมนุษย์ บุกงานเปิดตัว “Utopian ในหาน” หนึ่งในอาณาจักร Utopian Corporation ที่กล้าทุ่มเงินกว่า 6 พันล้านบาท ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต 7 โครงการ ซึ่งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระบุภูเก็ตเป็นเมืองที่เหมาะกับการลงทุน

เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา Utopian Corporation ได้จัดให้มีการเปิดตัวโครงการ “ยูโทเปียในหาน” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขึ้น ซึ่งภายในงาน มีลูกค้าของโครงการ แขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน ที่แต่งกายด้วยชุดยอดมนุษย์เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยมีนายวิกรม จากที่ นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ นายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต และอดีต สว.ภูเก็ต ร่วมเปิดงาน โดยภายในงานจัดให้มีการแสดงและคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่ง นายฮาชิ หยิน CEO Utopian Corporation และ ทีมผู้บริหาร พนักงานเข้าร่วมคึกคัก

นายฮาชิ หยิน CEO Utopian Corporation กล่าวถึงการตัดสินใจเข้ามาลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นเกาะเล็กๆ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั้ง ทั้งโรงแรมที่พัก ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ การเดินทางสะดวก และที่สำคัญธรรมชาติที่สวยงาม ทาง Utopian Corporation มีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตอย่างน้อย 7 แห่ง ด้วยเงินลงทุนมากกว่า 6,000 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ได้มีการดำเนินการไปแล้ว 3 โครงการ คือในพื้นที่ ต.กะรน และ ต.ราไวย์

สำหรับโครงการที่เปิดตัวล่าสุดในวันนี้ คือโครงการ “ยูโทเปียในหาน” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดหรู ประมาณ 100 ยูนิต ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ซอยสวนวัด ต.ราไวย์ ซึ่งอยู่ระหว่าง 2 ชายหาดที่สวยงาม คือ หาดราไวย์ และ หาดในหานที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและความสงบเงียบ ซึ่งภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ สวนน้ำขนาดเล็ก สร้างบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่

นายฮาชิ กล่าวต่อไปว่า ลูกค้าของโครงการมีทั้งในส่วนของซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อลงทุน ตลาดหลักเป็นลูกค้าจากประเทศจีน ประมาณ 80 % และใน 80 % มีประมาณ 50 % ที่เป็นคนเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลีย เนื่องจากตนก็เป็นคนเชื้อสายจีนแต่ไปเติบโตที่ประเทศออสเตรเลีย

นายฮาชิ ยังกล่าวกล่าวต่อไปว่า สำหรับอาณาจักรยูโทเปีย ทั้ง 7 โครงการ จะมีความแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะใช้เวลาอีกประมาณ 3 ปี ก็จะเสร็จหมดทั้ง 7 โครงการ เพราะทางบริษัทมีการวางแผนอย่างดีเพื่อเชื่อมต่อในการพัฒนา ซึ่งตนเข้ามาทำงานอยู่ในภูเก็ตมากกว่า 10 ปี แล้ว แต่เริ่มเข้ามาทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ประมาณ 4 ปี ด้วยความรู้เกี่ยวกับด้านการออกแบบและการก่อสร้างจากประเทศออสเตรเลีย และตัดสินใจเข้ามาลงทุนในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ภูเก็ต