มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ร่วมกับ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด ร่วมบริจาคสมทบทุน คืนสู่ชุมชน

โพสเมื่อ : Friday, December 27th, 2019 : 9.34 am

มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ร่วมกับ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด จัดเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย จำนวน 300,000 บาท พร้อมจัดเลี้ยงอาหารสำหรับเด็กจากมูลนิธิต่าง ๆ ด้วย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้เด็กๆทุกคน

วันนี้ (26 ธ.ค.) ที่ร้านฮูตเตอร์ ภูเก็ต (ป่าตอง) มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ( Destination Kids Foundation) บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด และ โรงแรมในเครือ บริษัท เดซติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท เดซติเนชั่น รีสอร์ทส์ จำกัด จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือ หมู่บ้านเด็กตะวันฉาย หนึ่งในโครงการของสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต จำนวน 300,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมร่วมระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ เพื่อพัฒนาสังคม ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคต มุ่งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสในสังคม อาทิ เด็กกำพร้า ถูกทารุณกรรม หรือถูกทอดทิ้ง รวมถึงเด็กที่ได้รับผลกระทบจากการใช้แรงงาน เด็กที่ผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับเชื้อ เอชไอวี (HIV) และเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขัง รวมถึงเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนด้านอื่น ๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

ซึ่งการจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี จากความตั้งใจอันดีของ นายแกรี่ ริชาร์ด เมอร์เรย์ (Gary Richard Murray) ประธานกรรมการบริษัทในเครือ เดซติเนชั่น ที่ต้องการสร้างโอกาส และช่วยเหลือเด็กในประเทศไทย จึงได้จัดให้มีการระดมทุนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งจาก บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด ประกอบด้วยร้านอาหารฮาร์ทร็อค คาเฟ่ ในจังหวัดภูเก็ต และ เกาะสมุย รวมถึงร้านอาหารฮูตเตอร์ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และ เกาะสมุย ตลอดจนโรงแรมในเครือ บริษัท เดซติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท เดซติเนชั่น รีสอร์ทส์ จำกัด เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็กในโอกาสต่างๆ

ด้าน คุณโทมัส ไพรเออร์ (Thomas Pryor) ผู้จัดการร้านอาหารฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด กล่าวว่า ร้านฮูตเตอร์ ภูเก็ต (ป่าตอง) สปอร์ตบาร์ สไตล์อเมริกัน ได้จัดงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสให้กับเด็ก ๆ จากมูลนิธิต่าง ๆ เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย จำนวน 300,000 บาท พร้อมเชิญชวนลูกค้าในร้านร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คริสมาสต์ปีนี้ด้วยการมอบโอกาส ความสนุกสนาน และเรียนรู้วัฒนธรรมเทศกาลคริสต์มาสซึ่งเป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน ร่วมกันเล่นเกมส์ และแจกของขวัญ ให้กับน้อง ๆ หมู่บ้านเด็กตะวันฉาย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้น้อง ๆ ได้พัฒนาโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต

ขณะที่ คุณอัลลา อาฟีฟี่ (Alaa Afifi) ผู้จัดการกลุ่มเครือโรงแรม และรีสอร์ท พื้นที่ภูเก็ต กล่าวว่า เพื่อเป็นการอวยพรเด็ก ๆ เนื่องในโอกาสวันคริสมาสต์ และต้อนรับปีใหม่ ได้มอบหมายให้ คุณเวสลีย์ เดฟลิน (Wesley Devlin) ผู้จัดการกลุ่มเครือ สยามแอดแวนเจอร์คลับ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท ได้ร่วมสนับสนุนของเล่นสำหรับน้อง ๆ หมู่บ้านเด็กตะวันฉาย เป็นชุดของเล่นส่งเสริมพัฒนาการ และได้รับบริจาคจากพนักงานโรงแรมในเครือ เดซติเนชั่น สำหรับ มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น (The Destination Kids Foundation)

และในโอกาสนี้ยังได้เชิญเด็ก ๆ จากบ้านเด็กฮอลแลนด์ มาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน คริสต์มาสบรันซ์ ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท โดยคุณ จอช วิลเลียมส์ (Josh Williams) ผู้จัดการทั่วไป สยาม แอดเวนเจอร์คลับ รวมถึง โรงแรม สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต กมลา บีช โดยคุณ นาโอมิ ออลสบ (Naomi Allsop) ผู้จัดการทั่วไป สยาม แอดเวนเจอร์คลับ

ด้วยคอนเซ็ปต์ของโรงแรม ที่เป็นโรงแรมสำหรับเด็กและครอบครัวได้มาพักผ่อนที่ภูเก็ต ประกอบด้วยคลับสำหรับเด็ก ๆ สยาม แอดเวนเจอร์คลับ มีทั้งสระว่ายน้ำ และสวนน้ำ เครื่องเล่น โรงหนังสำหรับชมภาพยนตร์ และไอศกรีมโฮมเมตคุณภาพ แบรนด์ วาวคาว (WOW COW) ที่จะให้น้อง ๆ บ้านเด็กฮอลแลนด์ได้มาสัมผัสประสบการณ์ และสร้างความประทับใจในเทศกาลแห่งความอบอุ่นในปีนี้

กิจกรรมเหล่านี้ ดำเนินการร่วมกับ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด และ โรงแรมในเครือ บริษัท เดซติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท เดซติเนชั่น รีสอร์ทส์ จำกัด  โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Novotel Phuket Karon Beach Resort And Spa) โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท (Novotel Phuket Surin Beach Resort) โรงแรมสวิสโฮเต็ล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช (Hotel Swissôtel Resort Phuket Patong Beach) โรงแรม สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต กมลา บีช (Swissôtel Resort Phuket Kamala Beach) โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort And Spa) นอกจากนั้นยังรวมไปถึงกลุ่มธุรกิจยังพัฒนาโรงแรมและศูนย์ประชุมระดับ 5 ดาว รวมทั้งสนามกอล์ฟอีกหลายแห่งในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกของประเทศไทย