มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ร่วมกับ เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด เลี้ยงฉลองคริสต์มาส มอบเงินทุนช่วยเหลือบ้านเด็กฮอลแลนด์

โพสเมื่อ : Wednesday, December 26th, 2018 : 4.56 pm

มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ร่วมกับ บริษัท เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด จัดเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือบ้านเด็กฮอลแลนด์ จำนวน 500,000 บาท หนึ่งในโครงการของสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต

วันนี้ (25ธ.ค.) ที่ร้านฮูตเตอร์ ภูเก็ต (ป่าตอง) มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น (The Destination Kids Foundation) บริษัท เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด และ โรงแรมในเครือ บริษัท เดชติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือ บ้านเด็กฮอลแลนด์ หนึ่งในโครงการของสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต จำนวน 500,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมร่วมระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ เพื่อพัฒนาสังคม ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคต มุ่งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสในสังคม อาทิ เด็กกำพร้า ถูกทารุณกรรม หรือถูกทอดทิ้ง รวมถึงเด็กที่ได้รับผลกระทบจากการใช้แรงงาน เด็กที่ผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับเชื้อ เอชไอวี (HIV) และเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขัง รวมถึงเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนด้านอื่นๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

คุณแองจี้ รัตนาโกวิท Director of Marketing & Branding กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี จากความตั้งใจอันดีของ นายแกรี่ ริชาร์ด เมอร์เร่ ประธานกรรมการบริษัทในเครือ เดชติเนชั่น ที่ต้องการสร้างโอกาส และช่วยเหลือเด็กในประเทศไทย จึงได้จัดให้มีการระดมทุนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งจาก บริษัท เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด ประกอบด้วยร้านอาหารฮาร์ทร๊อค คาเฟ่ ร้านอาหารฮูตเตอร์ ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และ เกาะสมุย ตลอดจนโรงแรมในเครือ บริษัท เดชติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็กในโอกาสต่างๆ

ด้าน นายคริสเตียน แฮมเมอร์ค Cluster General Manager (Phuket area) บริษัท เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด กล่าวว่า ร้านฮูตเตอร์ ภูเก็ต (ป่าตอง) สปอร์ตบาร์สไตร์อเมริกัน ได้จัดงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสให้กับเด็กๆ จากมูลนิธิต่างๆ เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือบ้านเด็กฮอลแลนด์ หนึ่งในโครงการของสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต จำนวน 500,000 บาท และเชิญชวนลูกค้าในร้านร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข คริสมาสต์ปีนี้ด้วยการมอบโอกาส ความสนุกสนาน และเรียนรู้วัฒนธรรมเทศกาลคริสต์มาสซึ่งเป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน มีการแสดงต้อนรับชุด “ซานตาลิน่า ฮูตเตอร์” การแสดงโดยน้องๆ บ้านเด็กฮอลแลนด์ ในเพลง “จิงเกอร์เบลส์” ร่วมกันเล่นเกมส์ และแจกของขวัญจาก บริษัท ทอยส์แอนด์แคนดี้ จำกัด สร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ บ้านเด็กฮอลแลนด์ สร้างกำลังใจให้น้องๆ ได้พัฒนาโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต

ขณะที่ นายอัลหล่า อาฟิฟิ (Alaa Afifi) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท กล่าวว่า เพื่อเป็นการอวยพรเด็กๆ เนื่องในโอกาสวันคริสมาสต์ และต้อนรับปีใหม่ โดยเชฟ Kai Kauder หัวหน้าเชฟ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท  ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ สำหรับน้องๆ บ้านเด็กฮอลแลนด์ และเจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์ เป็นเซ็ทอาหารกลางวัน Lunch Box สุดเก๋ เพื่อเลี้ยงรับรองอาหารกลางวันน้องๆ บ้านเด็กฮอลแลนด์ และในโอกาสนี้ยังได้เชิญเด็กๆ จากบ้านตะวันฉาย มาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน คริสต์มาสบรันซ์ ที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต สุรินทร์ บีช รีสอร์ท  ด้วยคอนเซ็ปของโรงแรม ที่เป็นโรงแรมสำหรับเด็กและครอบครัวได้มาพักผ่อนที่ภูเก็ต ประกอบด้วยคลับสำหรับเด็กๆ สยาม แอดเวนเจอร์คลับ มีทั้งสระว่ายน้ำ และสวนน้ำ เครื่องเล่น โรงหนังสำหรับชมภาพยนตร์ และไอศกรีมโฮมเมตคุณภาพ แบรนด์ วาวคาว (WOW COW) ที่จะให้น้องๆ บ้านตะวันฉายได้มาสัมผัสประสบการณ์ และสร้างความประทับใจในเทศกาลแห่งความอบอุ่นในปีนี้

สำหรับ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น (The Destination Kids Foundation) บริษัท เดชติเนชั่น อีทส์ จำกัด และ โรงแรมในเครือ บริษัท เดชติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ยินดีต้อนรับ และขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองคริสมาสต์สำหรับเด็ก และร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือเด็กๆ ได้ที่ธุรกิจในเครือเดชติเนชั่น ทุกสาขาในประเทศไทย