“มิสแกรนด์ภูเก็ต”   ยืนยันเวทีนี้ไม่มีล๊อค  “คุณคิม” บอก “The Golden Age”  จัดใหญ่สุดในรอบ 10 ปี

โพสเมื่อ : Saturday, January 21st, 2023 : 3.14 pm

จัดยิ่งใหญ่ประกวด “มิสแกรนด์ภูเก็ต”   “The Golden Age”  ยุคทองของแกรนด์  ทุกกิจกรมเน้นความอลังการ ขนเครื่องเพชร 20 ชุด มูลค่า 300 ล้าน ให้ผู้เข้าประกวดสวมโชว์ รวมทั้งจัดแฟชั่นโชว์ ผ้าลายใหม่ จากห้องเสื้อดัง พลาดไม่ได้กับรอบชุดว่ายน้ำ ที่มีแห่งเดียวในภูเก็ต เดินโชว์บนเวทีทราย ที่ ยืนยันเวทีนี้ไม่มีล๊อค

นายธีรศักดิ์ ผลงาม หรือ คุณคิม ผู้อำนวยการประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ต ปี 2023 กล่าวถึงการจัดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ว่า  ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของการประกวด มิสแกรนด์ The Golden Age ในส่วนของของจังหวัดภูเก็ตถือโอกาสนี้การร่วมเฉลิมฉลองกับการประกวด Miss Grand Thailand  และ Miss Grand Thailand international  ซึ่งในส่วนของภูเก็ตเองก็ดข้าร่วมมาเป็นปีที่ 10 แล้ว  การจัดประกวดในครั้งนี้จึงจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้กิมมิกต่าง ๆ  The Golden Age ที่รับรองยิ่งใหญ่ไม่เหมือนใคร กิจกรรมที่จัดขึ้นในปีนี้ถ้าใครไม่มาถือว่าพลาดอย่างแน่นอน

เริ่มจากกิจกรรมวันที่ 22 มกราคม 66  Phuket Grand Gala Dinner ซึ่งเป็นการจัดดินเนอร์หรู  ร่วมรับประทานอาหารค่ำโดยเชฟ ยอดฝีมือ ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหารสุดพรีเมี่ยม จากโรงแรม Ramada Plaza Chao Fah Phuket พร้อมทำความรู้จักสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คนอย่างเป็นทางการ ซึ่งวันนี้จะมีกิจกรร Presented by KANYANAT Gems & Silk ซึ่งทางเจ้าของขนเครื่องเพชรมูล 300 ล้าน จำนวน 20 ชุด มาจัดแสดง โดยให้ผู้เจ้าประกวด  ทั้ง 20 คน สวมใส่ให้เห็นกันชัดๆ นอกนั้นยังมีการเปิดตัวมงกุฎใหม่ด้วย โดยปีนี้ทางผู้สนับสนุนได้ทำมงกุฎใหม่ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ส่วนวันที่ 23 มกราคม – Best Walk by LAVYSH  ร่วมตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นโชว์ในชุดต่าง ๆ ที่ถูกตัดขึ้นใหม่ทั้งหมด จาก 2 ห้องเสื้อชั้นนำของคนภูเก็ต ชุดผ้าปาเต๊ะ Yayee และ Chirapa Boutique  ซึ่งแสดงแบบโดยผู้เข้าร่วมประกวดทั้ง 20 คน

วันที่ 24 ม.ค. พลาดไม่ได้กับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ โดยการประกวดในปีนี้ จะมีการประกวดชุดว่ายน้ำกันที่ Tann Terrace Phuket หาดกะตะ ภูเก็ต ซึ่งการประกวดในครั้งนี้รับรองไม่เหมือใคร และมีที่เดียวในภูเก็ตอย่างแน่นอน ที่เราจะจัดเวทีการประกวดครั้งแรกบนชายหาด ผู้เข้าประกวดที่จะต้องเดินโชว์บนเวทีทราย พร้อมการโชว์ไฟที่สุดอลังการ

วันที่ 26 มกราคม – เป็นการประกวด Phuket Young Queen และ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 รอบ Preliminary  และ วันที่ 27 มกราคม  ทางผู้จัดได้จัดให้มีการประกวด มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 รอบตัดสิน โดยปีนี้จัดขึ้นที่โรงยิม 4,000 ที่นั่ง รับรองยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน นอกจากจะมีการประกวดแล้ว ยังมีคอนเสิร์ตให้ชมด้วย

นายธีรศักดิ์  กล่าวต่อไปว่า สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต จะทราบผลวันที่ 27 ม.ค. 66 แต่การจัดงานยังไม่จบ เพราะวันที่ 28 จะมีการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลเพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยกาชาด  ที่บริเวณปลายปลายสะพานหิน ซึ่งจะจัดให้มีกิจกรรมแจกลายเซ็นต์ ให้กับแฟนคลับ ของ Miss Grand Thailand  ด้วย เช่น อิงฟ้า และ คนอื่น ๆ

นายธีรศักดิ์   กล่าวต่อไปว่า สำหรับในส่วนของ มิสแกรนด์ภูเก็ต ปี 2023 ขณะนี้ในรอบแรกได้มีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดแล้ว โดยมีผู้เข้าร่วมจำนวน 20 คน หลังจากนั้นจะมีการเก็บตัวและ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในจังหวัดภูเก็ต อย่างไรก็ตามในส่วนของภูเก็ตยืนยันว่าเวทีนี้ไม่มีการล๊อคแน่นอน คนที่จะได้ตำแหน่งจากเวทีนี้จะต้องสวย เก่ง มีความสามารถจริง ๆ เท่านั้น

ขอขอบพระคุณผู้อำนวยการประกวดทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมงานมิสแกรนด์ภูเก็ต 2023 และกราบขออภัยที่ไม่สามารถไปเรียนเชิญได้ด้วยตัวเอง