มิสเตอร์มิเกล ญาวน์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปภูเก็ต พันวา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท

โพสเมื่อ : Friday, August 19th, 2016 : 3.51 pm

ภูเก็ต พันวา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับ มิสเตอร์มิเกล ญาวน์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปภูเก็ต พันวา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆนี้ Miguel Juan

มิสเตอร์มิเกล ญาวน์ เป็นชาวสวิส มีประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรมมามากว่า 15 ปี เคยร่วมงานกับโรงแรมชั้นนาและมีชื่อเสียงมากมาย อาทิ โรงแรมอมารีดอนเมืองแอร์พอร์ตกรุงเทพฯ โรงแรมอมารีโวคกระบี่ และโรงแรมดรีมกรุงเทพฯ ทั้งนี้ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้ง ให้ดารงผู้จัดการทั่วไปของภูเก็ต พันวา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท มิสเตอร์มิเกลเคยปฎิบัติงานในตาแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่าหัวหิน

ภูเก็ต พันวา บีชฟร้อน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่สร้างขึ้นและเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวมะขามในแหลมพันวา รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 10 นาที และ 50 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต รายล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลอันดามันและเกาะแฝด คือ เกาะตะเภาใหญ่ และเกาะตะเภาน้อย พร้อมชายหาดส่วนตัวที่มีความยาวถึง 200 เมตร รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักทั้งหมด 227 ห้อง แบ่งเป็น 9 ประเภทห้องพักให้เลือกสรร ตกแต่งภายในสไตล์ชิโนโปรตุเกส ผสมศิลปะร่วมสมัยเหมาะสาหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมทั้งสิ่งอานวยความสะดวกตครบครัน เรามั่นใจว่ารีสอร์ท จะประสบความสาเร็จยิ่งๆขึ้นไปภายใต้การนำของมิสเตอร์มิเกล

ติดตามความเคลื่อนไหว หรือข้อมูลล่าสุดของทางรีสอร์ทได้ที่

www.facebook.com/phuketpanwabeachfrontresort