มาเปิดภูเก็ตแล้ว อาจารย์เปิ้ล สักลายมือเศรษฐี สายมู – สายเทพ จองคิวล้น

โพสเมื่อ : Sunday, November 8th, 2020 : 1.49 pm

เปิดกันอย่างเป็นทางการ ร้านสักลายมือเศรษฐี วัตถุมงคล อ.เปิ้ล วันแรกลูกค้า สายมู – สายเทพ ที่ศรัทธา จองคิวแน่นร้าน 

 

วันนี้ (8 พ.ย.) ที่บ้าน 46/14 ถ.แม่หลวน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีการเปิดร้านสักลายมือเศรษฐี วัตถุมงคล อ.เปิ้ล โดยมี อาจารย์เปิ้ล สักลายมือเศรษฐี เดินทางมาสักลายมือให้กับลูกค้าที่ศรัทธาในการสักลายมือเศรษฐี จองคิวสักลายมือเศรษฐีเป็นจำนวนมาก

นายธนาวุฒิ เพ็งพอรู้ เจ้าของร้านสักลายมือเศรษฐี วัตถุมงคล อ.เปิ้ล ภูเก็ต กล่าวว่า การที่เปิดร้านสักลายมือเศรษฐี วัตถุมงคล อ.เปิ้ล ภูเก็ต ขึ้นมานั้น เนื่องจากโดยปกติแล้ว ตนจะชื่นชอบ และบูชาสายเทพอยู่แล้ว แต่เมื่อบูชาเทพมาเรื่อยๆ จึงอยากที่จะมีเทวาลัยเป็นของตัวเอง ซึ่งการสร้างเทวาลัยนั้นต้องใช้งบค่อนข้างที่จะสูง จึงได้เปิดเป็นร้านก่อนเพื่อให้เป็นจุดรวมในการที่จะดึงคนที่ชื่นชอบในการบูชาเทพมารู้กับตัวเราก่อน มาปรึกษาวิธีการบูชาเทพซึ่งเรามีความรู้ในเรื่องนี้ ก่อนที่จะสร้างเป็นเทวาลัย เพื่อช่วยให้คนภูเก็ตมีความเฮง ความปัง ประกอบกับตนได้รู้จักกับ อาจารย์เปิ้ล สักลายมือเศรษฐี จึงได้เชิญอาจารย์เปิ้ลมาสักลายมือที่ภูเก็ตด้วย

ร้านสักลายมือเศรษฐี วัตถุมงคล อ.เปิ้ล ภูเก็ต เปิดตั้งแต่ 08.00 น.-16.00 น.ทุกวัน ทุกคนสามารถที่จะมาไหว้พระพิฆเนศวร์ เพื่อขอพรให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ ได้ และสำหรับลูกค้าที่ต้องการสักลายมือเศรษฐีกับอาจารย์เปิ้ลนั้น สามารถจองคิวและเลือกชุดการสักได้ โดยอาจารย์เปิ้ลจะลงมาสักลายมือที่ภูเก็ต 2 เดือนครั้ง ในวันอาทิตย์

ด้าน อาจารย์เปิ้ล กล่าวว่า ก่อนที่จะมาสักลายมือเศรษฐีนั้น ได้เปิดร้านมูเตลู ที่นนทบุรี ใช้เช่าวัตถุมงคลมา 10 ปี แต่เพิ่งมาเปิดรับสักลายมือเศรษฐี เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยเริ่มจากตัวเอง คนรอบตัวและลูกค้าที่บูชาวัตถุมงคลจากเราไป ทำให้ชีวิตดีขึ้น แต่ยังมีปัญหาและอุปสรรค์อยู่ จึงช่วยลงสักให้ลูกค้า ทำให้ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ และมีการบอกต่อๆกันไป แต่ในช่วงนั้นยังไม่ได้รับสักเหมือนปัจจุบันนี้ จะเข้าไปดูแลให้เฉพาะรายที่หนักเท่านั้น ทำให้ชีวิตคนเหล่านั้นดีขึ้นเรื่อยๆ จึงมีคนติดต่อขอให้สักลายมือให้มากขึ้น จึงได้เปิดรับสักลายมือเศรษฐี

อาจารย์เปิ้ล กล่าวต่อว่า ที่มาเปิดรับสักลายมือเศรษฐีที่ภูเก็ตนั้น เนื่องจากภูเก็ตเป็นบ้านเกิดของตัวเอง จึงอยากจะลงมาช่วยคนภูเก็ตด้วยการสักลายมือเศรษฐีแต่ก็ไม่ได้สักฟรีมีค่าบูชาครูด้วย และด้วยความที่คุณต้นซึ่งเป็นเจ้าของร้านสักที่ภูเก็ตเป็นลูกค้าของทางร้านมานาน คุณต้นจึงได้มาปรึกษาและอยากจะเปิดร้านสักลายมือเศรษฐีที่ภูเก็ต ซึ่งได้พูดคุยกันว่าการสักลายมือเศรษฐีนั้นไม่ได้หมายความว่าจะมีกำไรเพราะบางรายที่ลำบากจริงๆ เราก็ต้องให้การช่วยเหลือ โดยจะลงมาสักลายมือเศรษฐีที่ภูเก็ต 2 เดือนครั้ง

ลูกค้าที่ต้องการสักสามารถจองคิวกับทางร้าน ซึ่งมีชุดสักให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 4 ชุด ลูกค้าสามารถเลือกชุดสักได้ โดยการสักทุกชุดเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงินทั้งหมด สักเพื่อให้มีเงินเข้ามาในชีวิตทุกช่องทางจากการทำมาหากินและประกอบอาชีพ