ภูเก็ต แสนสิริ ผนึก ofo เปิดตัว Smart Move แพลตฟอร์ม เสิร์ฟลูกบ้าน

โพสเมื่อ : Sunday, April 8th, 2018 : 4.38 pm

ครั้งแรก!! ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย และโครงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ต แสนสิริ ผนึก ofo ผู้ให้เช่าจักรยานผ่านแอพฯ รายใหญ่ระดับโลกเปิดตัว Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่า เสิร์ฟลูกบ้านแสนสิริ  นำร่องโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว และ บุราสิริ เกาะแก้ว

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ ผนึกกำลัง ofo (โอโฟ่) ผู้นำบริการจักรยานสาธารณะอัจฉจริยะอันดับหนึ่งของโลก มอบการเดินทางในรูปแบบสังคมจักรยานแบ่งปัน Bike Sharingภายใต้ Smart Move แพลตฟอร์มบริการยานพาหนะระบบเช่าให้ลูกบ้านของแสนสิริ

ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย และครั้งแรกโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่การอยู่อาศัย เพิ่มความสะดวกสบายในการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมกลางแจ้งของครอบครัว โดยจะให้บริการฟรี 1 เดือน จนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ นำร่องให้บริการในโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว และบุราสิริ เกาะแก้ว

“Smart Move” แพลตฟอร์ มบริการยานพาหนะระบบเช่าในโครงการของแสนสิริ ที่พร้อมให้บริการจักรยาน ofo ครั้งแรกในโครงการที่พักอาศัยเมืองไทย นำร่อง 11 โครงการครอบคลุมกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ ฮาบิเทีย ชายน์, เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า, บุราสิริ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย ออบิต, สราญสิริ ติวานนท์ แจ้งวัฒนะ1, ฮาบิเทีย บอนด์-ราชพฤกษ์, คณาสิริ ศาลายา, ฮาบิเทีย โมทีฟ

โดยล่าสุดเปิดให้บริการที่ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้มอลล์ (โครงการ T77) และ 2 โครงการบ้านเดี่ยวของแสนสิริที่ภูเก็ต คือ บุราสิริ เกาะแก้ว และ สราญสิริ เกาะแก้ว