“ภูเก็ต สมาร์ท บัส” เปิดให้บริการแล้ว  เริ่ม 1 พ.ย.นี้ เปิดโปรราคาเหมาๆ 100 บาทตลอดสาย พ.ย. – ธ.ค.

โพสเมื่อ : Saturday, October 30th, 2021 : 7.09 pm

กลับมาเปิดให้บริการแล้ว “ภูเก็ต สมาร์ท บัส” เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาเที่ยวภูเก็ต หลังหยุดให้บริการมากว่า 1 ปี จากสถาการณ์ Covid 19 ที่ระบาดมาอย่างหนัก เปิดโปรราคาเหมาๆ 100 บาท ตลอดสาย เฉพาะเดือน พ.ย. – ธ.ค. นี้

สำหรับการให้บริการรถโดยสาร โดย “ภูเก็ต สมาร์ท บัส” ซึ่งเป็นอีก 1 ทางเลือกของระบบขนส่งในจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้บริการผู้โดยสารทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิดจนต้องหยุดให้บริการมาแล้วประมาณ 1 ปี และ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ย. 2564 เพื่อรองรับการเปิดประเทศ และรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต

โดยการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ ทาง “ภูเก็ต สมาร์ท บัส” ได้ปรับอัตราค่าโดยสารใหม่ เป็น 100 บาท ราคาเดียวตลอดสาย ไม่ว่าจะขึ้นลงตรงไหน ก็คิดราคาเดียว โดยราคานี้เป็นราคาพิเศษเฉพาะสำหรับเดือน 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว และการเปิดประเทศตามนโยบายของภาครัฐ

โดย ภูเก็ต สมาร์ท บัส ให้บริการเส้นทางยาวถึง 56 กิโลเมตร ตั้งแต่ สนามบินนานาชาติภูเก็ต, เชิงทะเล, บางเทา, ภูเก็ตแฟนตาซี, กมลา, ป่าตอง, กะรน, กะตะ, ใสยวน และราไวย์ ถือเป็นเส้นทางเลียบชายหาดที่สวยที่สุดของภูเก็ต

นอกจากค่าโดยสารรายเที่ยวจะถูกลงแล้ว ภูเก็ต สมาร์ท บัส ยังเปิดจำหน่ายบัตรท่องเที่ยว ระยะเวลา 3 วัน / 10 วัน และ 15 วัน ที่จะสามารถเดินทางได้แบบไม่จำนวนครั้งต่อวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาอยู่ภูเก็ตระยะยาวมาขึ้นอีกด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท

สำหรับตารางการเดินรถสามารถติดตามเส้นทางได้ที่ facebook.com/phuketsmartbus หรือ ที่ Line: @PKSB