ภูเก็ตเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้แล้ว

โพสเมื่อ : Saturday, January 7th, 2017 : 7.51 am

จังหวัดภูเก็ตตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดภาคใต้  เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเร่งด่วน

s__26255382

นายโชคชัย เดชอมรธัญ  ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต  เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช,สุราษฎร์ธานี,พัทลุง,ตรังได้รับความเดือดร้อนประชาชนขาดแคลนอาหารและเครื่องนุ่งห่มรวมถึงไม่มีที่อยู่อาศัย จังหวัดภูเก็ตจึงได้จัดตั้งศูนย์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เพื่อระดมทุน  สิ่งของบริจาค  ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง น้ำสะอาด  และเรือเจ็ทสกี เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้

 

โดยผู้มีจิตศรัทธา ติดต่อมอบสิ่งของบริจาคได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดภูเก็ต สำนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต  ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ถนนนริศร อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ น 076 218444 หรือที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้บ้าน  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดภูเก็ต โดย สำนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต    จะได้เป็นผู้รวบรวมสิ่งของจากการบริจาคทั้งหมดเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่  จังหวัดนครศรีธรรมราช  สุราษฎร์ธานี   ตรัง และพัทลุงต่อไป