“ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” โดนใจคนไทย เที่ยวภูเก็ต ปลอดภัย สนุก สบายกระเป๋า

โพสเมื่อ : Wednesday, August 5th, 2020 : 12.01 pm

 

 

อุปนายกฝ่ายตลาดภายในประเทศ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เผยงานส่งเสริมการขายท่องเที่ยว “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” เป็นที่สนใจของคนกรุงเทพฯ จองโรงแรม ที่พัก ทัวร์ ทะลุเป้า เตรียมลุยตัวดึงคนใต้ขับรถมาเที่ยวภูเก็ต ที่นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่

 

นางพนัชกร ใจเย็น อุปนายกฝ่ายการตลาดในประเทศ สมาคมการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยถึงผลการดำเนินกิจกรรม Road Show “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ณ ลานพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 2 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา ในรายการ “ผู้ว่าฯรายงานประชาชน” ว่า

ตามที่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 2 ส.ค.2563 ณ พารากอน กรุงเทพฯ โดยการนำผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว 30 ราย ทั้งโรงแรม บริษัทนำเที่ยว และ ร้านอาหาร ไปทำการตลาด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมตลาดท่องเที่ยวของภูเก็ตหลังโควิด-19 คลี่คลาย ภูเก็ตปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ดึงให้คนไทยเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ตมากขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ

 

นางพนัชกร กล่าวต่อว่า การจัดงานดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากตลาดคนไทยดีมาก ซึ่งตลอดการจัดงาน 4 วัน ผู้ประกอบการสามารถขายได้สูงถึง 1,500,000 บาท ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะคนไทยโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ มีความมั่นใจในการที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ตมากขึ้น ความกลัวในเรื่องการแพร่ระบาดของโวคิด-19 ลดลงมากแล้ว คนไทยกล้าที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ตหลังจากที่จากภาพสวยๆ ของเกาะภูเก็ต ที่สื่อไปตามสื่อต่างๆ ทำให้เห็นถึงความสวยงามของเกาะภูเก็ต ชายหาดที่สวยงามไม่พลุกพล่านไปด้วยนักท่องเที่ยว น้ำทะเล เกาะแก่งต่างๆ สวยงาม รวมไปถึงราคาห้องพักและแพ็กเก็จทัวร์ต่างๆ ที่ผู้ประกอบการนำเสนอขายนั้นเป็นราคาที่ประหยัดและคุ้มค่ามากๆ และเป็นที่น่าสังเกตว่าลูกค้าที่ห้องพักโรงแรมมาภูเก็ตนั้น ห้องพักที่เป็นโรงแรม พูลวิลล่า รีสอร์ท ระดับ 5 ดาวขึ้นไป ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

 

นางพนัชกร กล่าวในตอนท้ายว่า หลังจากที่โครงการ ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในตลาดกรุงเทพฯ ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต มีโครงการที่จะตลาดคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ภาคใต้ ที่ทุกคนสามารถขับรถมาท่องเที่ยวภูเก็ตได้ โดยกำหนดที่จะไปโรดโชว์ในลักษณะเดียวกับที่กรุงเทพฯ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในเร็วๆนี้