ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ จัดงาน “ฟอร์ด เรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง ที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, September 10th, 2018 : 11.06 am

ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือ วีเพอร์เฟค ออโต้คาร์ จำกัด ( ฟอร์ด วีกรุ๊ป ภูเก็ต สาขา ถลาง)  และ อนุภาษ ฟอร์ด กรุ๊ป  จัดงาน “ฟอร์ด เรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง เพื่อ ให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ พร้อมชมโชว์พิเศษ

ระหว่างวันที่ 8 – 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ฟอร์ดประเทศไทย ร่วมกับบริษัท วีเพอร์เฟค ออโต้คาร์ จำกัด ( ฟอร์ด วีกรุ๊ป ภูเก็ต สาขา ถลาง)  และ อนุภาษ ฟอร์ด กรุ๊ป  จัดงาน “ฟอร์ด เรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง อย่างยิ่งใหญ่ ที่ บริเวณลานอเนกประสงค์ปลายแหลมสะพานหิน จ.ภูเก็ต เพื่อ สานต่อกระแสความนิยมท่วมท้นของ ฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่

โดยมี นายวิชิต ว่องวัฒนาการ รองกรรมการผู้จัดการผ่ายบริการลูกค้า และพัฒนาผู้จำหน่ายและประสบการลูกค้าฟอร์ด ประเทศไทย นายทรงวุฒิ หงส์หยก กรรมการผู้จัดการ บริษัทอนุภาษฟอร์ด กรุ๊ป จำกัด นางศิริพร นุ่นเกลี้ยง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วีเพอร์เฟค ออโต้คาร์ จำกัด ( ฟอร์ด วีกรุ๊ป ภูเก็ต สาขาถลาง)  นายเรวัต อารีรอบ อดีต สส.จังหวัดภูเก็ต และ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมทั้งลูกค้า เข้าร่วมจำนวนมาก

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทาง ฟอร์ด ประเทศไทย จัดขึ้นในเมืองใหญ่ ประกอบด้วย จ.ภูเก็ต ซึ่งจัดไปแล้ว เมื่อวันที 8 -9 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ สะพานหิน จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นจะมีการจัดที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่  15 -16 ก.ย.ที่ลานบ้านแอนด์ บียอนดื ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาซา เชียงใหม่ แอร์ พอร์ต และ ระหว่างวันที่ 22 -23 ก.ย. จัดขึ้น ลานหน้าที่ว่าการอำเภอ จ. ชลบุรี

เพื่อให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์ การขับขี่ ของสุดยอดกระบะนิยามเกิดมาแกร่ง ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยทั้ง 20 รุ่นพร้อมชมโชว์พิเศษสุดตื่นเต้นจากนักขับมืออาชีพร่วมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงจากศิลปินอาร์สยามและลุ้นของรางวัลพิเศษตลอด และทดลองขับรถได้ตลอดงาน