“พัลซ์ คลินิก”  คลินิกชั้นนำในการดูแลสุขภาพ –เพศสภาพ เตรียมเปิดสาขา 2 ในภูเก็ต จับมือช่างภาพมืออาชีพ จัดนิทรรศการภาพ “Hot As Hell”

โพสเมื่อ : Monday, April 11th, 2022 : 3.48 pm

“พัลซ์ คลินิก”  คลินิกชั้นนำในการดูแลสุขภาพ –เพศสภาพ จับมือ ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำของเอเชีย ร่วมกันจัด แสดงนิทรรศการภาพ “Hot As Hell” เผยเตรียมเปิดให้บริการ “PULSE PHUKET OLD TOWN” ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ในภูเก็ต เพื่อให้คำปรึกษา รักษา โรคเพศเกี่ยวกับสภาพ และโรคทั่วไป และจิตเวช

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. นายสุรชัย แสงสุวรรณ ปุย ช่างภาพและผู้อำนวยการสตูดิโอโปรดักชั่น นาย Gerard Aloysius Clancy ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ พัลซ์คลินิก นายรณชัย แสงศรี โอ๊ต ผู้จัดการพัลซ์คลินิก กรุงเทพ และนางสาวปวีณา ดิษฐ์ราชา แป๊ก ผู้จัดการพัลซ์คลินิก ภูเก็ต ร่วมกันเปิดงาน “Hot As Hell”  ซึ่งเป็นงานแสดงนิทรรศการภาพถ่าย โดยจัดขึ้นที่ ภูเก็ตสตูดิโอโปรดักชั่น ซึ่งนิทรรศการดังกล่าว ภูเก็ตสตูดิโอโปรดักชั่น และพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม ร่วมกันจัดขึ้น โดยเป็นการนิทรรศการภาพถ่าย จากช่างภาพชาวไทยที่มีชื่อเสียง 4 คน จัดแสดงทั้งหมด 3 คืน มีการแสดงทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

นาย Gerard Aloysius Clancy ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ พัลซ์คลินิก กล่าวว่า สำหรับ พัลซ์ คลินิก เป็นองค์กรชั้นนำที่มีความเป็นเลิศในด้านการดูแลสุขภาพ ซึ่งก่อตั้งตั้งแต่ปี 2015 สำหรับที่แรกตั้งที่กรุงเทพ ฯ  โดย นายแพทย์ ณัฐเขต แย้มอิ่ม หรือ หมอเต้ และ นาย พิรฉัตร แย้มอิ่ม หรือ ต้น โดยเปิดให้บริการมาแล้ว 16 สาขาทั่วเอเชีย มีผู้รับบริการจากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก มีห้องปฏิบัติการตรวจ PCR ที่ให้ผลตรวจที่รวดเร็วและแม่นยำ มีแกลเลอรี 7 แห่งที่สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินมากมาย สร้างความตระหนักรู้ในหัวข้อทางปัญญาที่หลากหลาย รวมถึงยังมีบริษัทด้านไอทีอีก 1 แห่งที่ใช้นวัตกรรมช่วยธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19

“พัลซ์ คลินิก” เป็นคลินิกที่เปิดกว้างในการให้บริการ ไม่จำกัดเพศ ใครก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ ซึ่งนอกจากจะเปิดเพื่อให้บริการทางด้านการรักษา ให้คำปรึกษาแล้ว ทางนายแพทย์ ณัฐเขต แย้มอิ่ม หรือ หมอเต้ และ นาย พิรฉัตร แย้มอิ่ม หรือ ต้น ยังมีความตั้งใจที่จะร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านมาทางรูปภาพที่นำมาจัดแสดง และงานด้านอื่นๆ

สำหรับจังหวัดภูเก็ต “พัลซ์ คลินิก” เปิดให้บริการสาขาแรกที่ป่าตอง โดยเปิดมาแล้วระยะหนึ่ง ดูแลตั้งแต่ สุขภาพทางเพศ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเพศสภาพ การรักษาโรคต่างๆ เกี่ยวกับเพศสภาพ รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ ส่วนตนไทยมีน้อย สำหรับการเปิดสาขา ที่ 2 ในตัวเมืองภูเก็ต คาดว่าอีกประมาณ 2 เดือน จะเปิดให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งการให้บริการก็จะเหมือนกับคลินิกที่ป่าตอง แต่ที่นี้จะเป็นสถานที่จัดนิทรรศการภาพถ่าย และ อื่นๆ ด้วย

สำหรับการเปิดให้บริการในจุดนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดเป็นแกลอรี่ เพื่อให้คนทั่วไปได้ทราบว่าจุดนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งก็คือ พัลซ์ คลินิก สาขาในเมืองภูเก็ต โดยให้บริการทั้งด้านการดูแลสุขภาพทางเพศ การดุแลเรื่องเพศสภาพแบบองค์รวม การดูแลเรื่องโรคติดต่อทางเพศ และ อื่นๆ รวมทั้งการดูแลสุขภาพทางจิต รวมไปถึงการตรวจสุขภาพทั่วไปด้วย

ย่างไรก็ตามการจัดนิทรรศการครั้งนี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจ และ การร่วมมือกันระหว่าง พัลซ์วิสาหกิจ เพื่อสังคมกับช่างภาพแฟชั่นชั้นนำของเอเชีย “ปุย สุรชัย แสงสุวรรณ” ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมทัศนคติเชิงบวกทางเพศให้เป็นเรื่องปกติ การมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยโดยที่ยังได้รับความสุขและความพึงพอใจทางเพศ ซึ่งถือเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐาน เป็นแรงบันดาลใจ ให้ทั้งสังคมระดับประเทศและในระดับโลกก้าวไปสู่สังคมแห่งความหลากหลายโดยไม่แบ่งแยก

ขณะที่นายสุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพมืออาชีพ กล่าวว่า มีประสบการณ์ในการถ่ายภาพมา 15 ปี ในฐานะช่างภาพ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการโปรเจ็คและบรรณาธิการด้านแฟชั่น มีเป้าหมายและทุ่มที่จะนำทักษะที่มีมาใช้ในแต่ละโปรเจ็คไม่ว่าเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อสะท้อนและเชื่อมโยงมุมมองที่แตกต่าง ที่ผ่านมาได้ทำโปรเจ็คร่วมกับกลุ่มคนที่หลากหลาย ตั้งแต่ดาวน์ซินโดรมไปจนถึง LGBTQ+ ความหลากหลายทางเพศ คนกลุ่มวัฒนธรรมย่อย และ กลุ่มด้านการศึกษาอื่น ๆ ด้วยความเชื่อที่ว่าทุกคนมีเรื่องราวที่จะเล่าในฐานะผู้ประกอบการที่มีโปรดักชั่นเฮาส์และเอเจนซี่ ในการส่งเสริมการสื่อสารและความเป็นมืออาชีพ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานเป็นทีม นำเสนอออกไปให้สังคมได้รับทราบผ่านทางภาพถ่าย ภาพศิลปะ และสื่อ อื่นๆ

การมาทำงานกับ “พัลซ์ คลินิก” นับว่าเป็นเรื่องที่ดี และตกลงที่จะทำสตูดิโอที่นี่ โดยเน้น  1 เป็นพื้นที่ให้เช่าจัดกิจกรรม 2.เป็นพื้นที่แสดงผลงาน เป็นแกลอรี่ที่เปิดให้ศิลปินได้มีโอกาสแสดงผลงานภาพถ่าย 3.การให้บริการผลิตสื่อต่าง และ 4. การเปิดให้บริการ “พัลซ์ คลินิก” ที่ให้ทั้งบริการ และให้ความรู้ด้านต่างๆ

สำหรับจังหวัดภูเก็ต นั้นมองว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่น่าสนใจ และมีมุมมองหลายมุมมองหลายๆมุมที่สามารถสื่อออกไปสู่โลกภายนอกได้ จึงคิดว่าในภูเก็ตจะมีผลงานออกมาจำนวนมาก