พลิกโฉมใหม่ “โบ๊ทลากูน รีสอร์ท”  ในสไตล์ Modern Nautical ให้ความรู้สึกเหมือนพักในเรือยอชต์หรู เพิ่มจุดเช็คอิน เจาะตลาดคนไทย  

โพสเมื่อ : Tuesday, April 26th, 2022 : 10.49 am

ปรับโฉมใหม่ “โบ๊ทลากูน รีสอร์ท” ไฉไลกว่าเดิม ในสไตล์ Modern Nautical ชูจุดขาย “Maritime” นำเสนอช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในกลิ่นอาย เหมือนพักอยู่ในเรือยอชต์กลางทะเล พร้อมเพิ่มจุดเช็คอิน เจาะตลาดลูกค้ากลุ่มคนไทยเพิ่ม มั่นใจท่องเที่ยวภูเก็ตกลับมาแน่นอน

“โบ๊ทลากูน รีสอร์ท” พลิกวิกฤติท่องเที่ยวช่วงโควิด ปรับปรุงปรับโฉมโรงแรมใหม่ ให้ทันสมัย ในสไตล์ Modern Nautical นำเสนอช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในกลิ่นอายเหมือนพักอยู่ในเรือยอชต์กลางทะเล พร้อมเพิ่มจุดเช็คอิน เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบุญ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด และ น.ส.กรกนก ยงสกุล ผู้บริหารโรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท ผู้บริหารโรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท กล่าวถึงการปรับปรุงและ Rebranding ว่า โรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ภายในโครงการภูเก็ต โบ๊ทลากูน ท่าเทียบเรือยอชต์หรูของภูเก็ต เปิดให้บริการมาแล้ว 26 ปีแล้ว มีห้องพักรวมทั้งหมด 271 ห้อง

ในช่วงที่ผ่านมา การท่องเที่ยวของภูเก็ตจะประสบปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจจากโควิดระบาด นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหายไปทั้งหมด โรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท ยังคงเปิดให้บริการมาโดยตลอด พร้อมทั้งได้ถือโอกาสพลิกวิกฤต ด้วยการปรับปรุงในส่วนของโรงแรมใหม่ทั้งหมด ด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ทั้งหมดภายใต้คอนเช็ปต์ “Maritime” นำเสนอช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในกลิ่นอายกลางทะเล เหมือนกับการพักผ่อนอยู่บนเรือยอชต์ ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่เต็มไปด้วยความสุขและประสบการณ์ใหม่ๆ

สำหรับห้องพักมีการปรับโฉมใหม่ทั้งห้อง Deluxe และห้อง Grand Deluxe ยังมีห้องใหม่ คือ Lagoon Suite ที่เหมาะกับการพักผ่อนในแบบ Luxury และ Family Suite 2 Bedrooms ที่ออกแบบและสร้างสรรค์สำหรับการพักแบบครอบครัว และเพื่อนฝูงอีกด้วย

ในส่วนของ Lobby และห้องอาหาร ออกแบบ ให้มีความโอ่โถง และกว้างขวาง รวมถึงทำใหม่หมด ในส่วนของฟิตเนส คิสคลับ และเพิ่มเติม คือ พูลบาร์ ติดกับสระว่ายน้ำใหญ่ขนาด 1,200 ตารางเมตร แถมยังมี Lighthouse Cafe ร้านกาแฟบรรยากาศน่านั่งภายในล็อบบี้ของโรงแรมอีกด้วย รวมไปถึงได้มีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ของโรงแรมให้ดูวัยรุ่นมากขึ้นด้วย

นายบุญ ยังได้กล่าวอีกว่า การปรับปรุงโรงแรมครั้งใหญ่นี้ เนื่องจากก่อนหน้าที่จะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลุ่มลูกค้าหลักของเราจะเป็นทัวร์จีน ซึ่งเป็นตลาดที่ช่วยเหลือและสนับสนุนภูเก็ตมาโดยตลอด แต่เมื่อเกิดการแพร่ระบาดโควิดทำให้ลูกค้ากลุ่มทัวร์จีนหายไปเกือบทั้งหมด จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของโรงแรมใหม่ รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าอีกด้วย เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป มาเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและกลุ่มตลาดต่างประเทศใหม่ๆ

โดยเฉพาะกลุ่มตลาดคนไทยชอบความทันสมัย สดใส และชอบถ่ายรูปเช็คอิน ซึ่งโบ๊ทลากูนมีจุดเด่นในเรื่องความสวยงามและวิวมารีน่าที่มีเรือยอชต์จอดเรียงรายไม่เหมือนที่อื่นๆ รวมไปถึงปรับห้องพักให้สดใสและทันสมัยมากขึ้น รวมไปถึงมีการปรับเปลี่ยนสีสันโลโก้ของโรงแรมให้มีสีสันที่น่าสนใจอีกด้วย

สำหรับโรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท เป็นที่พักที่อยู่ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต และ สะดวกต่อการลงเรือไปท่องเที่ยวยังเกาะต่างๆ โรงแรม ยังมีห้องประชุมสัมมนา ทั้งห้องประชุมประดู่ โบ๊ทพ้อยท์ ใบเรือ เดอะเด็กซ์ และไวท์เฮ้าท์ ที่สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 50-800 คน และ ฐานกิจกรรม Team Building กว่า 10 ฐาน พร้อมด้วยทีมวิทยากรสำหรับรองรับการเข้าค่ายขององค์กรต่างๆ อีกด้วย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อยู่ภายในบริเวณโครงการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟที่ขึ้นชื่อ บริษัททัวร์นำเที่ยว โบ๊ทอาเคต วิลล่ามาเก็ต สปา ไอซ์สเก็ต และร้านค้าปลีกย่อยต่างๆ

เมื่อลูกค้ามาพักที่โรงแรม ทำให้มีความรู้สึกว่า นี่คือเมืองเล็กๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร และเป็นเมืองที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ และกลิ่นอายของทะเล เมื่อมองออกไปจากประภาคารเห็นทิวทัศน์ทางทะเลได้ 360 องศา กับวิวอันงดงามของท่าจอดเรือที่เรียงรายไปด้วยเรือยอชต์และเรือสำราญ