พร้อมแล้ว จัดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 วันที่ 27 เม.ย.รู้ผลใครครองตำแหน่ง

โพสเมื่อ : Sunday, February 24th, 2019 : 4.51 pm

ภูเก็ตพร้อมแล้ว จัดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 เปิดรูปแบบการคัดเลือกสาวงาม แนวใหม่ เริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึง 22 เม.ย.62 จัดให้มีการประกอบรอบตัดสินวันที่ 27 เม.ย.นี้

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฟรอเรสต้าภูเก็ต นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วม ด้วยนางสิทธินีย์ ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายธีระศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต และ นายธนพัฒน์ นวลสกุล รองผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจัดประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต 2019

สำหรับการประกวดในปีนี้เป็นปีที่ 4 ที่มีการจัดให้มีการประกวด โดยรับสมัครสาวงามเข้าร่วมประกวดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 เมษายนนี้ พร้อมเก็บตัวทำกิจกรรมที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา และ สถานที่ต่างๆ 23 – 26 เมษายนนี้ ก่อนการประกวดรอบสุดท้ายชิงมงกุฎประดับไข่มุกแท้ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เงินสด 300,000 บาท และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ณ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา

ทั้งนี้ กองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ตในปีนี้ มีรูปแบบการคัดเลือกสาวงามใหม่ New Competition!! มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 ซึ่งงเป็นมิติใหม่ของการคัดเลือกมิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 โดยที่ปีนี้มีรูปแบบการคัดเลือกสาวงามที่แตกต่างไปจากทุกปี โดยจะแบ่งผู้เข้าประกวดเป็น 3 ทีม ได้แก่ #TeamMoss #TeamLooknat #TeamAmanda เมนเทอร์ 3 มิสแกรนด์ภูเก็ต ปี 2016-2018

รอบคัดเลือก Top 18-21 โดยแต่ละทีมจะคัดเลือกผู้เข้าประกวดเพื่อเข้าร่วมทีม ทีมละ 6-7 คน รอบ Top 10 เมนเทอร์ของแต่ละทีมจะเลือกผู้เข้าประกวดในทีม 3 คนเพื่อผ่านเข้ารอบ โดยตัดสินจากหน้างานและสิทธิ์ขาดเป็นของเมนเทอร์เท่านั้น และมีรางวัลพิเศษ เพื่อเข้ารอบ อีก 1 ตำแหน่ง
ส่วนรอบ Top 5 คะแนนมาจากคณะกรรมการและเมนเทอร์ทั้ง 3 คน รอบ Final ตัดสินผู้ชนะจากการ Stage Interview  ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่พัฒนาการประกวด และการมีส่วนร่วมของแฟนนางงามได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ และภายในงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากนายแบบ และนางแบบกิตติมศักดิ์ร่วมเดินแบบชุดพื้นเมืองภูเก็ตอีกด้วย