พร้อมเปิดรับนักเดินทางแล้ว รีสอร์ทสุดชิค  ‘เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท’  พบกับโปรฉลองเปิดตัวสุดปัง

โพสเมื่อ : Saturday, September 23rd, 2023 : 2.21 pm

พร้อมแล้วยังที่จะพบกับ รีสอร์ทสุดชิค  บนหาดไม้ขาว  จ.ภูเก็ต ภูเก็ต  ‘เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท’  นำเสนอเสน่ห์แห่งการพักผ่อนสไตล์ยูโรเปียนสู่ชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต เชิญชวนคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักเดินทาง มาสัมผัมความมหัศจรรย์ของภาคใต้

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา  “เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” (Le Méridien Hotels & Resorts) 1 ใน 31 แบรนด์ภายใต้เครือ “แมริออท บอนวอย” (Marriott Bonvoy) ผู้ให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก ประกาศเปิดตัว “เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท” (Le Méridien Phuket Mai Khao Beach Resort) นำเสนอยุคใหม่ของการพักผ่อนและการบริการ ผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมดั้งเดิมเข้ากับควตามงามอันตราตรึงของ “หาดไม้ขาว” หาดทรายสีทองบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของเกาะภูเก็ต และ ความงามตามธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติสิรินาถที่อุดมสมบูรณ์ สู่สวรรค์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับและมีสไตล์แห่งใหม่ที่ต้องมาเยือน

ยาคอบ เฮลเก้น (Jakob Helgen) รองประธานฝ่ายภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และ เมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายตัวแบรนด์ชั้นนำในเครือแมริออทสู่จุดหมายปลายทางที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดประตู เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก ให้ได้มาสัมผัสความงดงามของหาดไม้ขาว พร้อมดื่มด่ำการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นสำหรับทั้งคู่รักและกลุ่มครอบครัว รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ทีจะเชื่อมโยงทุกคนเข้ากับท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่า รีสอร์ทแห่งนี้จะกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ที่ต้องการค้นหามิติใหม่ ๆ ของการพักผ่อนบนภูเก็ตอย่างลงตัว”

เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ได้รับการตกแต่ง ใหม่และเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เหนือระดับยิ่งขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุคแห่งการเดินทางอันหรูหรา ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 244 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 41 – 110 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งในสไตล์ท้องถิ่นร่วมสมัย มีระเบียงหรือเฉลียงทุกห้อง ให้ได้นั่งชมมวิวสวน สระว่ายน้ำ หรือวิวทะเลได้ตลอดการเข้าพัก นอกจากนั้น ยังมีตัวเลือกห้องพักหลากหลาย ได้แก่ ห้องสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้น ห้องพูลแอคเซส (pool access) ห้องคาบาน่าส่วนตัว (private cabana) ห้องสวีทสองห้องนอน (two-bedroom suites) ไปจนถึงห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (private pool suites) สุดหรูหรา ตอบโจทย์ทั้งคู่รักและครอบครัว

ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับวันพักผ่อนแบบไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำลากูนกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับ และกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย รวมถึงริมหาดไม้ขาวที่มีชีวิตชีวา ที่ที่ผู้เข้าพักสามารถเล่นโยคะริมหาด หรือสนุกกับกีฬาทางน้ำอย่างแพดเดิลบอร์ดและพายเรือคายัค แล้วปิดท้ายด้วยการนั่งชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็นสุดชิล

รีสอร์ทแห่งนี้ยังเอาใจนักชิมตลอดทั้งวัน ด้วยตัวเลือกอาหารอร่อยมากมาย ตั้งแต่ของว่างท้องถิ่นและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ให้เลือกมากมาย  เช่น “The Nook” (เดอะนุ๊ก) คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ ของรีสอร์ท ไปจนถึง “Ocean Kitchen” (โอเชี่ยนคิทเช่น) ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารยุโรปและตะวันออกกลางที่ปรุงสดใหม่ รวมถึงเนื้อย่างชั้นดี อาหารทะเลสดจากทะเล พิซซ่าเตาถ่าน และอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมด้วยคราฟต์เบียร์สด ไวน์ชั้นดี ค็อกเทลสุดครีเอท น้ำผลไม้ตามฤดูกาล และอีกมากมาย

ในขณะที่พื้นที่ภายใน เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท สามารถใช้จัดกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ รวมถึงห้องประชุมบอลรูมขนาด 214.5 ตารางเมตร ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องประชุมขนาดเล็กได้ 3 ห้อง พร้อมพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มเติมอีก 2 ห้อง ซึ่งทั้งหมดเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยสำหรับการจัดงาน

ขณะที่นางสาว จิรารัตน์ นิลประดับ ผู้จัดการทั่วไป เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท  กล่าวว่า  “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางทุกคนเข้าสู่ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท จุดหมายปลายทางแห่งนี้จะพาแขกไปดื่มด่ำกับโลกแห่งความงามทางธรรมชาติและเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ภายใต้ปรัชญาการออกแบบที่ละเอียดอ่อนของเรา ซึ่งเน้นย้ำถึงหัวใจและจิตวิญญาณของภูเก็ต ไปจนถึงประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดี ผสมผสานโซลูชั่นการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมถึงแผงโซลาร์เซลล์บนชั้นดาดฟ้าเพื่อใช้ในที่พัก เพื่อช่วยสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับเกาะอันงดงามแห่งนี้”

หาดไม้ขาวตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ตอันเงียบสงบ มองเห็นทะเลอันดามันสีฟ้าคราม เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับแขกที่ต้องการก้าวออกจากเส้นทางที่ไม่มีใครเคยรู้จัก และสำรวจความงามทางธรรมชาติของภูเก็ตอย่างแท้จริง อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติสิรินาถเพียงไม่กี่นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที

อย่างไรก็ตามในโอกาส ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัว “เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท” กับแพ็คเกจ “Sip, Savour and Stay” ข้อเสนอสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้นักเดินทาง ได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งฤดูร้อนอันไม่มีที่สิ้นสุด ราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน  สอบถามมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท หรือสำรองห้องพักได้ที่ www.lemeridienphuketmaikhao.com หรืออีเมล rsvn@lemeridienmaikhao.com รวมถึงติดตาม เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท เพื่ออัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้แบบไม่พลาดบน Instagram และ Facebook