พร้อมยังที่ลิ้มลองสุดยอดซันเดย์บรันช์ บุฟเฟ่ต์ ที่คัดสรรอาหารนานาชาติกว่า 60 เมนู.ในราคาเพียง 470 บาท

โพสเมื่อ : Monday, May 8th, 2017 : 3.38 pm

 

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช เชิญชวนลิ้มลองสุดยอดพรีเมี่ยมซันเดย์บรันช์บุฟเฟ่ต์ (Sunday Brunch Buffet) ในราคาเพียง 470 บาท!!! ที่ยกมาให้เลือกมากถึง 60 เมนู

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวในวันอาทิตย์ผ่านเมนูบรันช์สุดพรีเมี่ยม และอิ่มอร่อยแบบพิเศษกับหลากหลายอาหารนานาชนิดผ่านบุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch ด้วยการคัดสรรอาหารนานาชาติกว่า 60 เมนู พร้อมกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมายมาย ทั้งสนุกสนามในสระว่ายน้ำ ออกกำลังกายในฟิตเนส และเด็กๆ สามารถสนุกสนานได้กันอย่างเต็มที่กับคิดคลับ

โดยเมนู Highlight ที่ไม่ควรพลาด เช่น ซี่โครงหมูบาร์บีคิวกับซอสสูตรลับเฉพาะรสชาติเข้มข้น เนื้อหมูนุ่มลิ้นฉ่ำซอสละลายในปาก นอกจากนี้ยังมีคอหมูย่าง ที่มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด ด้วยเนื้อคอหมูที่หมักพิเศษทำให้หลายๆคนติดใจในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของซันเดย์บรันช์กันเลยทีเดียว หรือจะอิ่มอร่อยกับข้าวขาหมูสูตรพิเศษ

สำหรับช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ต้องห้ามพลาดกับเมนู Dark Chocolate Fountain ให้คุณได้สัมผัสความสุขของช็อคโกแลตกรุบกรอบจากช็อคโกแลตนำเข้า ที่มาพร้อมมาร์ชเมลโล่แสนอร่อยและผลไม้เมืองร้อนนานาชนิด นอกจากนี้ซันเดย์บรันช์ยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอีกหลากหลายเมนูได้เลือกสรร ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.00 น. ที่ ห้องอาหาร Mosiac โรงแรมคราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช

พิเศษ!! เพียง ถ่ายรูป Sunday Brunch Buffet ในแบบของคุณพร้อม hashtag มาที่ #crowneplazaphuketpanwabeach #sundaybrunchatmosiac @crowneplazaphuketpanwa รับทันทีส่วนลด 10% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2560

การเดินทางไปยังโรงแรมคราวน์ พลาซ่า ภูเก็ต พันวา บีช ก็สะดวกสบาย ขับรถทางไปแหลมพันวา บนนถนนศักดิเดช โรงแรมจะตั้งอยู่ก่อนถึงท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต