พร้อมบินตรงเข้าภูเก็ต Flynas สายการบิน จากซาอุดีอาระเบีย รับนักเที่ยวซาอุฯเข้าภูเก็ต Green Season

โพสเมื่อ : Wednesday, February 8th, 2023 : 9.03 am

 

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การสนับสนุนของ อบจ.ภูเก็ต เข้าพบผู้บริหาร สายการบิน Flynas เชิญชวนจัดเที่ยวบินตรง จากซาอุดีอาระเบีย-ภูเก็ต รองรับตลาดนักเที่ยวซาอุฯเข้าภูเก็ต ช่วง Green Season

 

นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต  เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ ตนและ คณะกรรมการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นาย กานต์ เอกวานิช เลขาธิการสมาคมฯ นางสาว นันทิดา อติเศรษฐ์ อุปนายกฯ นางสาว พนัชกร ใจเย็น อุปนายกฯ นางสาว วรพร วรทัต อุปนายกฯ นางสาว ณพิตรา จิรายุส พร้อมด้วย องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดย สจ.ไกรวุฒิ คุ้มบ้าน เข้าพบผู้บริหาร สายการบิน Flynas Dr. Anurag Kumar Jain (Chief Strategy and Planning Officer) และ Mr. Fahad Adbulmohsen Al Mulhem (Vice President KSA Sales)เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการจัดเส้นทางบินตรงจากซาอุดีอาระเบีย มาภูเก็ต

ในโอกาสดังกล่าว ทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้มีการนำเสนอข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดย นาย กานต์ เอกวานิช และ นางสาว นันทิดา อติเศรษฐ์ ได้นำเสนอข้อมูลความพร้อม ทางศักยภาพด้านการบินของจังหวัดภูเก็ต ว่า เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สายการบินต้องมีเที่ยวบินตรง เพื่อเป็นการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้ สายการบิน Flynas จัดเที่ยวบินตรง จากซาอุดีอาระเบีย สู่ภูเก็ต 

ซึ่งทางผู้แทนสายการบิน Flaynas ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยให้ข้อมูล ว่า Flynas มีแผนงานซื้อเครื่องบินเพิ่ม และ  มีโอกาส เปิดเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ต ในกลางปีนี้ ซึ่งจะตรงกับ ฤดูร้อน ของประเทศซาอุดีอาระเบีย และตรงกับช่วง Green Season ของจังหวัดภูเก็ต อันเป็นช่วงเวลาที่ นักท่องเที่ยวชาว ซาอุดิอาระเบีย นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวอีกด้วย

 

ปัจจุบันพบว่านักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตมากขึ้น การเปิดเที่ยวบินบินตรงเข้าภูเก็ต จะทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางสะดวกขึ้น