พบกันอีกครั้ง “Sunday Fun Brunch” อลังการ ที่ XANA Beach Club โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, October 25th, 2018 : 3.20 pm

โรงแรมอังสนาลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัว “Sunday Fun Brunch” อีกครั้ง หนึ่งในสุดยอด Sunday Brunch ณ XANA Beach Club เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. เป็นต้นมา

กลับมาแล้ว สำหรับคนที่รอคอย โรงแรมอังสนาลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัว Sunday Fun Brunch ซึ่งเป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ มีทั้ง สเต็กเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เนื้อแกะนำเข้า ซูชิ อาหารทะเลสด ได้แก่ หอยนางรมสด กุ้งสด และปูหิมะ Live station ต่างๆ

รวมทั้งไฮไลท์จากห้องอาหารโบเดก้าแอนกริลล์ ซึ่งประกอบไปด้วยสารพัดชีส และโคลด์คัตต่างๆ อีกทั้งมีขนมปังอบสดใหม่และไอศกรีมโฮมเมดเมนูพิเศษของซาน่าบรันซ์อย่างตับห่านบด (Foie Gras) และหอยเชลล์ย่างเนยบนเตา

Sunday Fun Brunch ของซาน่า บีชคลับ ถือเป็นทางเลือกสำหรับทุกคนในครอบครัว ในการมารับประทานอาหารกลางวันริมชายหาด พร้อมมีกิจกรรมต่างๆ โดยมีมุม Kids Corner ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความสนุกให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์หน้า ระบายสี และ เกมส์ต่างๆ อีกทั้งมีมุมผ่อนคลายเป็นบริการนวดจากอังสนาสปานอกจากนี้ยังมีบริการค็อกเทล ไวน์ เบียร์ พร้อมดนตรีสดเพื่อให้คุณได้พักผ่อน

และเพลิดเพลินในยามบ่าย หรือสนุกกับการเล่นวอลเลย์บอลชายหาด เด็กๆ ได้เล่นทราย และใช้บริการสระน้ำที่ XANA Pool ซึ่งอยู่ริมชายหาดพร้อมเกมส์สนุกๆ ที่สระน้ำให้ทุกคนได้มีกิจกรรมร่วมกัน หรือเพลิดเพลินไปกับการชมทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลอันดามัน

สามารถมาอิ่มอร่อยกับ Sunday Fun Brunch ของซาน่า บีชคลับ ได้ ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถเดินทางมาทางเรือจาก Canal Village ในลากูน่า หรือ ขับรถมาจอดที่บริเวณใกล้หน้าหาดของ XANA Beach Club ได้ และรับส่วนลดพิเศษสำหรับเด็กอายุ 6 – 12 ปี และ ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.xanabeachclub.com อีเมลล์ info@xanabeachclub.com หรือโทร 076 358 500 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบคุณเร็วๆ นี้!

XANA Sunday Fun Brunch เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. – 16.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป บุฟเฟต์ Sunday Fun Brunch ราคา 1,850 บาท เด็กอายุระหว่าง 6 – 12 ปี ราคา 1,250 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี) เพิ่ม 400 บาท พร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ไม่อั้น เพิ่ม 1,000 บาท พร้อมไวน์ชั้นดี เบียร์ และค็อกเทล *ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%