พนักงานร้านเสริมสวยแสบทำงานวันเดียวเชิดเงินนายจ้างหายจ้อย 8 หมื่นบาท

โพสเมื่อ : Monday, October 30th, 2017 : 12.23 pm

พนักงานเสริมสวย สุดแสบ สมัครทำงานได้เพียงวันเดียว ย่องเข้าห้องนายจ้างลักทรัพย์เงินสด 80,000 บาท หนีลอยนวล พบประวัติแสบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 ต.ค.นี้ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุลูกจ้างก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง เหตุเกิดที่ร้านเสริมสวยมะเหมี่ยว ซาลอน เลขที่ 1/31 ถนนศรีเสนา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นร้านเสริมสวยอยู่ติดกับ ช.อพาร์ทเม้นต์ ภายในร้านเห็นนางสาวฐานิตา ชัยสงคราม อายุ 43 ปี เจ้าของร้านยืนอยู่ในอาการตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนนางสาวฐานิตา ไชยสงคราม อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ก่อนหนี้ได้ติดป้ายประกาศรับสมัครช่างเสริมสวย 1 คน เมื่อวานนี้ (29) ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 37 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร มาสมัครทำงาน โดยตนไม่ได้สัมภาษณ์ ไม่ได้เอาบัตรประชาชน หรือเอกสารส่วนตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ เพราะเมื่อวานลูกค้ามาก ไม่มีเวลาว่าง  ก่อนเกิดเหตุวันนี้ (30) หญิงสาวที่ตนรับสมัครก็ได้เดินทางมาทำงานตั้งแต่เช้า ในจังหวะนั้นลูกค้าประจำเข้ามาทำผม ตนจึงให้เขาไปทำความสะอาดหลังบ้าน เมื่อทำความสะอาดเสร็จ เขาบอกว่าอยากกินกาแฟเย็น ก็ให้เขาไปซื้อ

 

จากนั้นเขาก็หายไปเลย โดยตั้งประเป๋าสะพายสีน้ำเงินทิ้งไว้ 1 ใบ ภายในมีค้อน 1 อัน รวมทั้งอุปกรณ์เสริมสวยอีกจำนวนหนึ่ง ตนเอะใจ จึงไปดูเงินสดในห้องนอนที่เตรียมนำฝากที่ธนาคาร ปรากฏว่าห้องถูกรื้อค้นและเงินสดจำนวน 70,000 บาท ธนบัตรที่ระลึกประมาณ 10,000 บาท และนาฬิกา 1 เรือน หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบและเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาหลายพื้นที่แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป