ฝ้าเพดานในห้างดังพังลงมาใส่บูธขายสินค้าโชคดีไร้คนเจ็บ ขณะโซเชียลแชร์สนั่น

โพสเมื่อ : Thursday, January 31st, 2019 : 11.22 pm

แชร์สนั่น ! ฝ้าเพดานในห้างดังพังลงมาใส่บูธขายสินค้า สร้างความตื่นตระหนกใจให้กับลูกค้าที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ ( 31ม.ค.) โลกโซเชียลได้แชร์ภาพฝ้าเพดานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต ตกลงมาใส่บูทขายสินค้าภายในห้าง จนเป็นเหตุให้ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อหาสินค้าต่างก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันนี้ ( 31 ม.ค.) ได้เกิดเหตุฝ้าเพดานของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งขณะนั้น มีลูกค้าจำนวนมากเดินจับจ่ายซื้อสินค้าอยู่ภายในห้าง สร้างความตื่นตระหนกใจให้กับลูกค้าที่เห็นเหตุการณ์ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอันตรายหรือได้รับบาดเจ็บ

บริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้างใกล้กับบันไดเลื่อนขึ้นไปยังโซนอาหาร พบว่าแผ่นฟ้าเพดานตกลงมาบนพื้น และ บางส่วนตกใส่บูธขายสินค้าได้รับความเสียหาย มีวงกว้างประมาณ 10 – 15 เมตร นอกจากนี้ยังมีน้ำไหลออมากจากท่อด้านบนด้วย โดยทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้กั้นพื้นที่ไว้ และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเดินผ่านบริเวณดังกล่าว แต่ในส่วนแผนกอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการปกติ และ มีลูกค้าบางส่วนที่มีการถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้ด้วย

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากท่อน้ำที่อยู่ด้านบนรั่วทำให้ฝ้าเพดานอุ้มน้ำไม่ไหวจึงพังลงมา โชคดีไม่มีลูกค้าหรือพนักงานได้รับบาดเจ็บ โดยทางห้างได้ให้ทีมช่างเข้ามาซ่อมแซม และในส่วนของการให้บริการก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่จะมีการกั้นเฉพาะพื้นที่ที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุในโลกโซเชียลกลุ่มไลน์ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีการแชร์ภาพที่เกิดเหตุและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวไปอย่างกว้างขวางเป็นจำนวนมาก