ผอ.ท่าอากาศยานภูเก็ตให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทำผลงานเยี่ยมตรวจพบหนุ่มลอบขนยาเสพติด

โพสเมื่อ : Thursday, April 19th, 2018 : 2.40 pm

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ให้กำลังเจ้าหน้าที่ ทำผลงานดีเยี่ยม มีไหวพริบ ตรวจพบผู้โดยสารลักลอบขนยาเสพติดเตรียมขึ้นเครื่องบิน  แจ้งตำรวจจับกุมยึดของกลางได้เพียบ

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต  มอบของที่ระลึกและกล่าวชมเชยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำท่าอากาศยานภูเก็ต (ปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้นผู้โดยสาร และสัมภาระผู้โดยสารก่อนขึ้นอากาศยาน) ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง มีไหวพริบปฏิภาณ ตรวจพบยาเสพติดจำนวนมากที่จะเดินทางผ่านท่าอากาศยานภูเก็ต

นายเพ็ชร  เปิดเผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เม.ย.61 เวลาประมาณ 21.00 น. นายธีรชาติ  รุกซ้อน หัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่ตรวจค้น,นายดนัย  สาธุการ จนท.ตรวจค้น 3, นางกาญจนา  ทิพยทัศน์ จนท.ตรวจค้น 3, น.ส.มาริณี  หลาวล้าง ลูกจ้างชั่วคราว ทภก. น.ส.อาซีซ๊ะ  อาดูแว,น.ส.รัตถากร  เงินดี และ น.ส.มณีรัตน์  ฟองละแอ สังกัด บริษัท รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเม้น จำกัด

ปฏิบัติหน้าที่ตรวจค้นบริเวณจุดตรวจค้นทางเข้าห้องโถง ผู้โดยสารขาออกอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ทภก. ได้ทำการตรวจค้นตัว นายณนว  ณ สงขลา พร้อมสัมภาระในการเดินทาง พบยาเสพติดจำนวนมาก ได้แก่ ยาไอซ์ จำนวน 4.7 กรัม,ยาบ้า จำนวน 797 เม็ด,กัญชา จำนวน 105 กรัม และ ธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท (ธนบัตรปลอม) จำนวน 53 ใบ จึงได้ดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู ดำเนินการเข้าจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายเพ็ชร กล่าวในตอนท้ายว่า ทางท่าอากาศยานภูเก็ต ขอชื่นชม และ สนับสนุนการปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เห็นแก่ประโยชน์ของชาติบ้านเมืองเป็นสำคัญ สมควรเอาเป็นตัวอย่างในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป