ผมร่วงเกือบหมดหัว สาวร้านขายรถ เชื่อเกิดจากฉีดวัคซีน ที่ผ่านมาไม่เคยเป็น

โพสเมื่อ : Friday, November 26th, 2021 : 1.12 pm

ผมร่วมเกือบหมดหัว สาวร้านขายรถมอเตอร์ไซต์ ในภูเก็ต เชื่อเกิดจากการฉีดวัคซีน บูสเตอร์เข็ม 3  ระบุใช้ชีวิตลำบาก! ต้องหาวิกมาใส่ เสียเงินรักษาเอง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

กลายเป็นกระแสดังในสังคมโซเชียล เมื่อมีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นpart2 โพสต์ข้อความว่า จากเรื่องที่เคยสื่อสารออกไป ฉีดวัดซีนแล้วเกิดอาการข้างเคียง ทำให้ผมร่วง มีเพื่อน สมช.อีกหลายท่านมาลงไว้ในคอมเม้นต์ ว่า พบปัญหาเหมือนกัน เลยขอสื่อสารเพื่อส่งต่อออกไป ให้หน่วยงานภาครัฐได้รับรู้และ รับทราบถึงปัญหาว่า ประชาชนได้รับผลกระทบจริงๆ และต้องการ การเข้ามาดูแลรักษาให้คำแนะนำอย่างถูกต้อง ไม่ใช่ปล่อยตามเวรกรรมไปหารักษากันเอาเอง หนึ่งในภาพที่ผมร่วงเป็นถึง จนท.พยาบาล ก็ยังได้รับผลข้างเคียงจากวัดซีน หวังว่า จนท.ภาครัฐคงจะเห็นถึงปัญหาและลงมาดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย **วัคซีนไม่ได้เลวร้าย แต่คนที่ได้รับผลกระทบ ควรได้รับการดูแลรักษาอย่างเต็มที่ หลังจากที่โพสต์ ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีผู้มาแสดงวามคิดเห็นหลายคน และหนึ่งในการแสดงความคิดเห็น คือ พนักงานขายรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ต

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามไปยัง พนักงานขายรถคนหนึ่ง ซึ่งได้รับผลกระทบจนผมร่วง ทราบชื่อ น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานขายรถจักรยานยนต์ ในตัวเมืองภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากฉีดวัคซีนแอสตร้า ซึ่งเป็นการฉีดเข็มที่ 3 เพื่อบูทเตอร์ วันที่ 16 ก.ย.64  โดยฉีดเข้ากล้ามเนื้อ หลังฉีดกลับมาถึงบ้าน มีอาการไข้ ตัวร้อน ปวดหัว ปวดข้อ หนาว เพลียเหนื่อย โดยมีอาการอยู่ประมาณ 2 วัน จากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ สังเกตพบว่า ผมเริ่มร่วง เวลาสระผม ผมร่วงเป็นกระจุกๆ นั่งเฉยๆ โดนพัดลมเป่า ก็ผมร่วง เสยผมก็หลุด

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 ตัดสินใจ ไปพบแพทย์ที่คลินิก และ เจาะเลือดตรวจ เบื้องต้นแพทย์ แจ้งว่า มีภาวะเลือดซีด ซึ่งก่อนหน้านี้จากการตรวจที่ผ่านมามีอาการแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่มีอาการผมร่วงแต่อย่างใด  แต่ครั้งนี้พบว่าผมร่วงหนักมาก ร่วงจนหมดหัว ซึ่งตนเชื่อว่า อาการผมร่วงของตนเกิดจากการฉีดวัคซีนแน่นอน เพราะที่ผ่านมา ผมไม่เคยร่วง ญาติพี่น้องก็ไม่มีใครผมร่วง

ตอนนี้ตนรู้สึกลำบากมาก ต้องเสียเงินค่ารักษาเองทั้งหมด บางครั้งเงินไม่พอก็ต้องขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้า เพื่อจะไปหาหมอรักษา ตอนนี้ใช้ชีวิตลำบากมากๆ ไปไหนมาไหนก็อายคน ตอนนี้ตนอยากรักษา ต้องการให้ผมขึ้นกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม เพื่อจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลบ้าง เพราะว่าตอนนี้ลำบากมาก ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต และค่าใช้จ่ายในการรักษา