ปักหมุด “PRAMOOKKOO” โรงแรมใหม่ล่าสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คนภูเก็ตเตรียมพบราคาพิเศษ

โพสเมื่อ : Tuesday, October 29th, 2019 : 4.03 pm

ต้องปักหมุด !  “PRAMOOKKOO”  โรงแรมใหม่ล่าสุด บนหาดกะรน ในเครือ“กะตะกรุ๊ป” แหวกแนวด้วย สไตล์ “เมโสโปเตเมีย” พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สนุกสุดเหวี่ยงกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง –  สไลเดอร์ยักษ์ เน้นรับตลาดครอบครัวทั้งคนไทยและต่างชาติ คนภูเก็ตรอพบราคาพิเศษ

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักดีๆ พักได้ทั้งครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญอยู่ใกล้ชายหาด มีแหล่งชอปปิ้ง ต้องมาที่นี้เลย “PRAMOOKKOO” โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดในเครือ“กะตะกรุ๊ป” เป็นโรงแรมที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างตรงจุด

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการโรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป เปิดเผยว่า โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปนั้นขณะนี้มีแล้วทั้งหมด 7 แห่ง มีห้องพักที่จะให้บริการนักท่องเที่ยวประมาณ 2,000 กว่าห้อง ตั้งอยู่ในฝั่งอันดามันซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ทั้งที่ภูเก็ต เขาหลัก จ.พังงา หาดคลองม่วง จ.กระบี่ และฝั่งอ่าวไทย ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และ ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเร็วๆ นี้ คือ โรงแรม PRAMOOKKOO เป็นโรงแรมแห่งที่ 8 ของเครือกะตะกรุ๊ป

สำหรับโรงแรม PRAMOOKKOO ตั้งอยู่ที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีทั้งหมด 512 ห้อง อยู่บนเนื้อที่ 14 ไร่เศษ ใช้เงินลงทุน 1,700 กว่าล้านบาท ใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 15 เดือน โดยได้เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว 300 ห้อง เหลืออีก 200 กว่าห้องที่ก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ และจะเปิดให้บริการทั้ง 500 กว่าห้อง อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้

สำหรับโรงแรม PRAMOOKKOO นั้น เป็นโรงแรมที่ออกแบบแตกต่างจากโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ของเครือกะตะกรุ๊ป โดยมีการออกแบบให้อิงประวัติศาสตร์ใน ยุคเมโสโปเตเมีย ซึ่งเป็นการเดินทางสู่ดินแดนอันไกลโพ้น ที่เต็มไปด้วยความร้อนระอุ แต่ก็อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณไม้นานาชนิด ที่ทำให้คนโบราณเลือกมาลงหลักปักฐานอย่างเนืองแน่น เช่นเดียวกับ โรงแรมประมุขโก้ รีสอร์ท แห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ 14.5 ไร่ ที่แวดล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ เพื่อสร้างความร่มรื่นให้แก่พื้นที่

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำ เช่น สไลเดอร์ ที่มีถึง 3 ตัว นอกจากนั้นยังมี คิดส์คลับ ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ เพื่อให้ครอบครัวที่เข้ามาพักมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะครอบครัวคนไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเที่ยวทะเล ใช้เวลาในการเดินทางไม่นานเพราะโรงแรมอยู่ใกล้หาดกะรนเพียงแค่นิดเดียว แหล่งชอปปิ้งก็อยู่ไม่ไกล

นายประมุขพิสิฐ ยังได้กล่าวต่อไปว่า PRAMOOKKOO ยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่เพื่อรองรับตลาดกลุ่ม mice ด้วยห้องประชุมถึง 4 ห้อง ห้องใหญ่สุดสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้มากถึง 900 คน สำหรับกิจกรรมการอบรมสัมมนา แต่สามารถรองรับการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะกลมได้ถึง 600-700 คน ส่วนห้องประชุมขนาดกลางรองรับได้ 300 คน และอีก 2 ห้องสำหรับห้องประชุมขนาดเล็ก

ที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้มีอาคารจอดรถถึง 3 ชั้น ที่อยู่ด้านหน้าโรงแรม สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 300 คัน รวมไปถึงรถโค้ชปรับอากาศขนาดใหญ่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกรุ๊ปทัวร์ มาพักที่นี้ไม่ต้องกลัวเรื่องไม่มีที่จอดรถแม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างหาดกะรนก้ตาม

อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้เข้าพักชาวไทยที่เข้ามาใช้บริการและแชร์ภาพลงในโซเชียล ยิ่งทำให้กระแสของโรงแรมดีขึ้น จนถึงขณะนี้เปิดให้บริการไม่ถึงเดือนมีการจองเข้ามาเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้เอเย่นต์ได้ขายห้องพักแบบครอบครัวไปจำนวนมาก จนห้องที่เรามีไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทางโรงแรมฯ จึงต้องขอความกรุณาทางเอเยนต์ให้ขายห้องพักในกลุ่มครอบครัวให้ช้าลง เพราะห้องพักในกลุ่มนี้มีเพียงแค่ 200 กว่าห้องเท่านั้น ขณะนี้เรามีห้องพักที่ขายได้ประมาณ 300 ห้อง

ในช่วงปลายเดือนธันวาคมคาดว่าทุกอย่างจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ ก็จะเป็นการเปิดให้บริการ 100% ซึ่งห้องพักทั้งหมดจะเสร็จภายในกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะเปิดให้บริการทั้งหมด 500 กว่าห้องภายในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้  นอกจากนั้น ทางโรงแรมยังได้จัดแคมเปญราคาห้องพักพิเศษให้กับผู้สนใจเข้าพัก สุดๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนธันวาคม 2562 และพิเศษสุดสำหรับคนภูเก็ต ที่ถือบัตรประชาชนมาแสดงว่าเป็นคนภูเก็ตอย่างแท้จริง ทางโรงแรมได้จัดสิทธิประโยชน์มอบให้อีกมากมาย

นายประมุขพิสิฐ กล่าวต่อไปว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ผู้เข้าพักกลุ่มครอบครัวที่เป็นลูกค้าหลักของโรงแรมนั้น จะเป็นในกลุ่มครอบครัวชาวไทย สแกนดิเนียเวีย รัสเซีย และ ครอบครัวชาวจีน ที่กำลังเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงครอบครัวชาวอินเดีย ซึ่งถือเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจมากอีกตลาดหนึ่ง ที่ผ่านมานั้น โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป เป็นโรงแรมที่ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เนื่องจากนโยบายในเรื่องของการบริการที่ดีเลิศ เป็นนโยบายสำคัญที่ทุกโรงแรมในเครือฯ จะต้องยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด การดูแลผู้เข้าพักเสมือนหนึ่งการดูแลญาติของเราเอง เป็นนโยบายที่สร้างความประทับใจต่อนักท่องเที่ยวตลอดมา โดยเฉพาะผู้เข้าพักในกลุ่มครอบครัว ที่มีเด็ก มีลูกๆ ติดตามมาด้วย