ปักหมุดรอเลย! ความอร่อย พร้อมเสิร์ฟ กับ SATURDAY BRUNCH BUFFET ON THE BEACH ที่ Arinara Beach Resort Phuket 

โพสเมื่อ : Monday, June 13th, 2022 : 11.23 am

ปักหมุดรอเลย! ความอร่อย พร้อมเสิร์ฟ ความสุขสัมผัสได้ กับ SATURDAY BRUNCH  BUFFET ON THE BEACH ที่ Arinara Beach Resort Phuket  รีสอร์ต หรู บนชายหาดบางเทา จ.ภูเก็ต  พร้อมเปิดโปรห้องพักราคาสุดพิเศษประกาศความพร้อมรับนักท่องเที่ยว

สถานการณ์การท่องเที่ยวภูเก็ต เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง หลายโรงแรมเริ่มกลับมาเปิดให้บริการ และจัดอีเว้น ต่าง ๆ เพื่อประกาศความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว เช่นเดียวกับ Arinara Beach Resort Phuket (เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต) ที่กลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่ขณะนี้เข้าพักแล้วกว่า 30 %

พร้อมจัด SATURDAY BRUNCH  BUFFET ON THE BEACH ที่ห้องอาหาร THE BEACH ตั้งอยู่บนชายหาดบางเทา ชายหาดที่สะอาด เงียบสงบ และ สวยอีกแห่งของภูเก็ต มาที่นี่เหมือนมาเที่ยวหาดส่วนตัว

พบกันทุกวันเสาร์ เริ่มวันที่ 9  ก.ค. 65 เป็นต้นไป พบกับเมนูอาหารหลายหลาย ทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารไทย และ อาหารนานาชาติ ซีฟู้ดสดๆ อาหารดินเดีย พร้อม รังสรรค์เมนูโดยมาสเตอร์เชฟ และเชฟ ของโรงแรม ที่รับรองว่าทุกเมนูจัดมาเต็มทั้งความสด ความอร่อย เริ่มตั้งแต่เวลา 12 – 15.30 น.

นางสาวสิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ เจ้าของ Arinara Beach Resort Phuket  กล่าวว่า หาดบางเทาเป็นชายหาดที่เงียบสงบ และ สวยงาม เหมือนกับหาดส่วนตัว และเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติ ทางโรมแรมจึงได้จัด SATURDAY BRUNCH ขึ้น ซึ่งเปิดกว้างสำหรับคนทั่วไปที่ต้องการมาทานอาหาร และ ชมความสวยงามของชายหาดบางเทา และคนที่ต้องการมาท่องเที่ยวแบบครอบครัว เพราะนอกจากจะมีอาหารเสิร์ฟแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ และ วงดนตรีเล่นสด ไว้ต้อนรับอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นที่ 499 ไม่รวมเครื่องดื่ม ,999 และ 4,999 ส่วนเด็กอายุ 4 – 11 ปี ครึ่งราคา

สำหรับ SATURDAY BRUNCH  BUFFET ON THE BEACH ที่ห้องอาหาร THE BEACH รับรองมาแล้วไม่ผิดหวัง ทั้งรสชาติอาหาร ที่ทำจานต่อจาน ของทุกอย่างทำสดๆ และ ทางเชฟทำเองทุกอย่าง แม้แต่ผักดอก พลาดไม่ได้กับเมนูพิเศษ ต่าง ๆ เช่น พิซซ่า เต่าถ่าน ใช้แป้งสด ใช้ยีสจากต่างประเทศ ใช้ซีฟู้ดจากทะเลภูเก็ต จะมีพิซซ่าหน้าปู และที่สำคัญความสวยงามของทะเลหาดบางเทา พร้อมชมวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่บางวันจะมีชาวบ้านออกมาตกปลาทรายที่ชายหาดด้วย

ลูกค้าสามารถซื้อคูปองได้ที่ตลาดฟันฟรายเดย์  ในวันศุกร์ที่ 17 และ วันที่ 24 มิถุนายน 2565 หรือวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2565 ที่บูธโลตัสสามกอง หรือhttps://reservation.travelanium.net/propertyibe2/…

นางสาวสิริรัตน์ บอกต่อว่า Arinara Beach Resort Phuket  เป็นรีสอร์ตที่เหมาะสมหรับครอบครัว ตั้งอยู่บริเวณชายหาดบางเทา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเข้าพักประมาณ 30 % ซึ่งเพิ่มขึ้นหลังได้รับผลกระทบจากโควิด โดยในช่วงนี้ทางโรงแรมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ จองฟ้องพัก ราคาเดียว 999.- (ปกติคืนละ 6,900บาท) แค่ 3 วันเท่านั้น  “ Mid Year Sale ได้พักห้อง DELUXE ขนาดใหญ่ถึง 50ตร.ม พร้อมระเบียงส่วนตัว จำกัดสิทธิ์รับจองแค่วันละ 10 ห้อง พิเศษไปกว่านั้น เข้าพักในเดือนเกิด FREE!! อัพเกรดทันทีเป็น ห้อง DELUXE POOL

ส่วน POOL ACCESS  1,999.-/คืน  ห้องพักขนาดใหญ่พิเศษ ติดสระน้ำ ก้าวออกมาจากที่นอน เดินลงน้ำได้เลย มีเตียงขนาดใหญ่ 6ฟุต จำนวน 2 เตียงยักษ์ พิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองห้องพัก POOL ACCESS รับฟรี #GiftVocher1,000บาท สำหรับอาหาร และเครื่องดื่มในโรงแรม (non-alcohol)  เริ่มจองวันนี้ – 14 มิถุนายน 2565 เข้าพักได้ วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565

เอรินนารารีสอร์ท บนหาดบางเทา เป็นหนึ่งในหาดทรายที่สวย ขาวสะอาดที่สุดในภูเก็ต มาพร้อมสระน้ำขนาดใหญ่ ที่รองรับเด็กได้ทุกวัย ตั้งแต่ทารก จนถึงผู้ใหญ่  ห้องเล่นเด็กเล็ก • ห้องตีปิงปอง • ห้องสนุกเกอร์ • สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง • บ่อปลาคราฟขนาดใหญ่ • เครื่องเล่นในสระน้ำต่างๆ • บ่อทรายขนาดใหญ่ • บาร์เครื่องดื่มริมสระ-ในสระ ห้องอาหารติดหาด The Beach พร้อมดูพระอาทิตย์ตก