ปลุกชีพ “ลักกี้คอมเพล็กซ์”  อบจ.ปล่อยเช่า 30 ปี สร้างรายได้กว่า 62 ล้าน

โพสเมื่อ : Monday, August 15th, 2022 : 6.23 pm

ปลุกชีพอาคารลักกี้คอมเพล็กซ์ หลังปล่อยทิ้งร้างนานกว่า 20 ปี เอกชนทำสัญญาเช่ายาว 30 ปี กว่า 62 ล้านบาท เผยอยู่ในขั้นตอนออกแบบ รวมทั้งแผนการพัฒนา

 

ภาพแปลนที่ยังอยู่ระหว่างหว่างการออกแบบ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

วันนี้ ( 15 ส.ค.) ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดให้มีการประชุมสภา อบจ.ภูเก็ต สมัยสามัญ ประปี 2565 สมัยที่ 2 โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และผู้บริหาร นำโดยนายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม ซึ่งที่ประชุมได้มีการพูดถึงเรื่องของอาคารลักกี้คอมแพล็กซ์ ซึ่งจะอยู่ด้านหน้าอาคารสำนักงาน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในสภาพอาคารที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเรวัต กล่าวว่า สำหรับอาคารดังกล่าวขณะนี้ทางเอกชนได้มีการเซ็นสัญญาเช่าอาคารดังกล่าวแล้วเพื่อพัฒนาโครงการ โดยทำสัญญาเช่า เมื่อเดือน พ.ย. 2564 มีระยะเวลาเช่า 25 +5 ปี หรือเช่า 30 ปี เริ่มตั้งแต่ พ.ย. 64 – 11 พ.ย. 94 ในวงเงิน กว่า 62 ล้านบาท โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการออกแบบของทางภาคเอกชนที่ขอเช่า ส่วนการพัฒนายังไม่แน่ชัด เดิมจะพัฒนาเป็นลักษณะศูนย์การค้า แต่ทราบว่าตอนนี้น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทางเอกชนกำลังอยู่ระหว่างการออกแบบ

ภาพแปลนที่ยังอยู่ระหว่างหว่างการออกแบบ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

อย่างไรก็ตามสำหรับอาคารแห่งนี้ถูกปล่อยทิ้งร้างมานานกว่า 20 ปี แม้ว่าจะมีการปล่อยเช่าไปแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายไม่สามารถสานต่อได้เนื่องจากติดปัญหาด้านเศรษฐกิจ

ภาพแปลนที่ยังอยู่ระหว่างหว่างการออกแบบ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง

ภาพแปลนที่ยังอยู่ระหว่างหว่างการออกแบบ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ภาพแปลนที่ยังอยู่ระหว่างหว่างการออกแบบ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง