“ปราบ” ควัก 1 แสน แจ้งเบาะแส ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดในพื้นที่ป่าตอง

โพสเมื่อ : Sunday, August 14th, 2016 : 8.54 am

 

“ปราบ กี่สิ้น ” นักธุกิจในภูเก็ต  ประกาศผ่านเฟสบุ๊ค มอบ 1 แสนบาท แจ้งเบาะแส “ผู้ต้องสงสัย หรือผู้กระทำผิดเหตุวางระเบิดในพื้นที่ป่าตอง  ระบุต้องการช่วยตร.จับคนร้าย เรียกความเชื่อมั่นให้ป่าตองกลับมา ขณะที่โลกโชเชียลช่วยแชร์ภาพบุคคลต้องสงสัยแล้ว

S__17104908_0

 

หลังเกิดเหตุป่วนเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่  10 -12 ส.ค.ที่ผ่านมา โดย เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีคนร้ายลักลอบวางวัตถุต้องสงสัยไว้ที่ ย่านศูนย์การไชน่าทาวน์ป่าตอง  และหน้าโรงแรมดังใกล้ ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ของป่าตอง แต่โชคดีมีคนพบและแจ้งตำรวจเข้าตรวจเข้าตรวจสอบได้ทันก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝัน และเมื่อวันที่ 12 ส.ค. มีเหตุระเบิดในพื้นที่ ป่าตองจำนวน 2 จุดเมื่อวันที่ 12 คือที่บริเวณ สวนสาธารณะโลมา และ ป้อมยามตำรวจ ตรงข้ามซอยบางหา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

 

ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบภาพบุคคลต้องสงสัยแล้ว 2 ราย โดยขณะนี้ได้มีการปล่อยและแชร์ภาพสเกตของบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุนำวัตถุต้องสงสัยไปวางที่บริเวณย่านไชน่าทาวน์ออกมามาทางโลกโซเชียลกันอย่างกว้างขวาง เพื่อให้ผู้พบเห็นได้แจ้งข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

24480

เช่นเดียวกับ นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น หรือปราบ กี่สิ้น ที่ได้โพสต์ข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว PRAB KEESIN ประกาศมอบรางวัลนำจับ 100,000 บาท!!!.(หนึ่งแสนบาทถ้วน).ให้กับบุคคลที่แจ้งข้อมูล “ผู้ต้องสงสัยหรือผู้กระทำผิดเหตุวางระเบิดในพื้นที่ป่าตอง รวมทั้ง ข้อมูลและแหล่งที่พักหรือผู้เกี่ยวข้อง”..โดยให้แจ้งข้อมูลประสานหรือติดต่อ; ปราบ กี่สิ้น / fb: PRAB KEESIN Inbox in facebook…!! สนับสนุนรางวัลนำจับ ..โดย พิโซน่า กรุ๊ป….PISONA GROUP..!

 

โดยนายปรีชาวุฒิ  กล่าวถึงการตัดสินใจมอบรางวัล ในครั้งนี้ ว่า เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของประชาชนและนักท่องเที่ยว กลับมาสู่เมืองป่าตองอีกครั้ง หากคนในพื้นที่ร่วมกันให้ข้อมูลและแจ้งเบาะแสของบุคคลต้องสงสัย ให้กับทางเจ้าหน้าที่จนสามารถตามจับกุม ได้ ก็จะเรียกความมั่นใจให้กลับมาได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ประชาชนเอง คนในพื้นที่เองจะได้มีความตื่นตัวและช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้กับบ้านเมืองของตัวเองด้วย  สำหรับตนนั้นต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับป่าตองและช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามหาตัวบุคคลต้องสงสัยหรือคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี