ประชานิยม” ปักธงจัดตั้งสาขาพรรค ประจำภาคใต้ ที่ภูเก็ตประกาศมุ่งทำงานแก้ปัญหาตรงเป้า

โพสเมื่อ : Sunday, November 25th, 2018 : 4.51 pm

 “พรรคประชานิยม” ปักธงจัดตั้งสาขาพรรค ประจำภาคใต้ ที่ภูเก็ต ประกาศมุ่งทำงานแก้ปัญหาตรงเป้า ตรงจุด พร้อมหนุนลุงตู่ เป็นนายกรัฐมนตรี มั่งใจส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต

วันนี้ ( 25 พ.ย.) ที่โรงแรมภูคีตา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคประชานิยม (ปย.) ประจำภาคภาคใต้และเปิดสาขาพรรคภาคใต้ขึ้น ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 24/5 หมู่ 6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นำโดย พล.ต.อ.ยงยุทธ์ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม, พล.ต.วรยุทธ อินทรสุวรรณ เลขาธิการพรรค โดยมีประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียงเข้าร่วมกว่า 100 คน

พร้อมจัดให้มีการมีการเลือกตั้งประธานสาขาพรรคและตำแหน่งที่เกี่ยวข้องซึ่ง ที่ประชุมได้เลือกให้ พล.ต.ต.อภิรักษ์ หงษ์ทอง เป็นประธานสาขาพรรคประจำภาคใต้ มี น.ต.วิเชียร พึ่งตน นั่งตำแหน่งรองประธานสาขาพรรค นางสาวบุษบากร มะลิแก้ว เป็นเลขาสาขาพรรค

พล.ต.อ.ยงยุทธ์ กล่าวว่า พรรคประชานิยม เป็นพรรคใหม่ที่รวบรวมคนใหม่ๆเข้ามาทำงาน ซึ่งมีครอบคลุมทุกสาขาอาชีพ ซึ่งเป็นข้าราชการบำนาญ มีอาชีพเฉพาะทาง เช่น ครู ตำรวจ และแพทย์ เพื่อที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเฉพาะทางให้กับประชาชนอย่างตรงจุด ตรงเป้า พรรคของเราไม่ได้มาเพื่อเล่นการเมือง แต่มาเพื่อทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างแท้จริง จะไม่ไปทะเลาะเบาะแว้งกับพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น เป้าหมายหลักคือการแก้ปัญหาให้กับประชาชน

พรรคประชานิยมตั้งใจที่จะทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์เท่านั้น พร้อมที่จะสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ส่วนสมาชิกพรรคที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นั้น ต้องบอกว่าทุกคนไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการเมืองมาก่อน ถือว่าเป็นคนใหม่ สด สะอาด ไม่มีมลทินทางการเมืองทั้งสิ้น และในการเลือกตั้งครั้งนี้ทางพรรคตั้งใจที่จะส่งผู้สมัครให้ลงสมัครครบทุกเขต แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะส่งใครลงสมัครบ้าง