ปรบมือรัวๆ! “เจ้หนุ่ย” แจกแล้ว หน้ากากอนามัย 2 พันชิ้น ให้คนฉลองและใกล้เคียง ร่วมดูแลชาวบ้านช่วงไวรัสระบาด

โพสเมื่อ : Monday, March 23rd, 2020 : 4.58 pm

“เจ้หนุ่ย” ธนพร องค์สันติภาพ แจกแล้วหน้ากากอนามัย ให้ชาวฉลองและใกล้เคียง 2 พันชิ้น ร่วมดูแลสุขภาพชาวบ้านช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด อาทิตย์หน้าทำเจลล้างมือแจกต่อ

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (23 มี.ค.) ที่สถานีอนามัยฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางธนพร องค์สันติภาพ ผู้บริหารดีเดย์ กรุ๊ป มอบหน้ากากอนามัย จำนวน 2,000 ชิ้น ให้กับสถานีอนามัยตำบลฉลอง โดยมี น.ส.วิลาวัลย์ ธงค์สกุล ผู้อำนวยการสถานีอนามัยตำบลฉลอง รับมอบ เพื่อนพมาแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลองและใกล้เคียง เพื่อใช้ในการสวมใส่ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยมีประชาชนมาเข้าคิวรอรับคนละจำนวน 2 ชิ้น เป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนเข้ามารับหน้ากากอนามัย ทางเจ้าหน้าที่อนามัยได้ตรวจวัดไข้และให้ทุกคนใช้เจลล้างมือ และเข้าแถวห่างๆกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

นางธนพร องค์สันติภาพ ผู้บริหารในเครือดีเดย์ กรุ๊ป กล่าวว่า การแจกหน้ากากอนามัยสำหรับประชาชนในครั้งนี้นั้น เพราะมีความห่วงใยในสุขภาพของคนในครอบครัว คนใกล้ชิด และคนในพื้นที่ตำบลฉลอง จึงได้จัดหาหน้ากากอนามัยมากแจกจ่ายให้กับทุกๆคน เพื่อร่วมด้วยช่วยกันในการดูสุขภาพของพี่น้องประชาชาวฉลอง เพราะการดูแลสุขภาพถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในภาวะที่โรควิด-19 ระบาด โดยทางเราได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับทางสถานีอนามัยฉลองเพื่อให้แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน โดยทางสถานีอนามัยได้มีการตรวจคัดกรองก่อนที่จะให้ประชาชนเข้ามารับหน้ากากอนามัยเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด

โดยหน้ากากอนามัยที่นำมาแจกในวันนี้ ได้จัดหามาทั้งหมด 3,000 ชิ้น ได้มอบให้สถานีอนามัยฉลอง 2 พันชิ้น ในวันนี้ และก่อนหน้านี้ได้มอบให้หลายๆหน่วยงาน เช่น อำเภอเมือง สถานีตำรวจฉลองและวิชิต โรงพยาบาลฉลอง และอื่นๆ หน่วยงานละ 100 ชิ้น

 

นายธนพร กล่าวในตอนท้ายว่า ในสัปดาห์จะมีการผลิเจลล้างมือฆ่าเชื้อเพื่อแจกจ่ายอีกด้วย ซึ่งคาดว่าในระยะต่อไปจะมีการแจกทั้งในส่วนของหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปพร้อมๆกัน เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวฉลองและพื้นที่อื่นๆ ปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19