“ปกรณ์และเพื่อน” เปิดตัว Samsung Experience Store สาขาเซ็นทรัลฯ ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, December 7th, 2019 : 1.20 pm

“ปกรณ์และเพื่อน” เปิดตัว Samsung Experience Store สาขาเซ็นทรัลฯ ภูเก็ต ชูบริการหลังการขายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ร่วมกับ นายปกรณ์ พิมลวงศ์ ประธานบริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด น.ส.ชัชฎาภรณ์ เพชรไชย ผู้บริหาร Samsung Experience Shop บริษัท ปกรณ์ และเพื่อน จำกัด จัดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจาก Samsung เปิดตัว Samsung Experience Store ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต จ.ภูเก็ต มีแขกผู้มีเกียรติ และกลุ่มลูกค้า เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ชัชฎาภรณ์ เพชรไชย ผู้บริหาร Samsung Experience Shop บริษัท ปกรณ์และเพื่อน จำกัด กล่าวว่า ซัมซุง แบรนด์ ช็อป สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ถือว่าเป็นสาขาของ บริษัท ปกรณ์ และเพื่อน ซึ่งได้รับสิทธิในการเป็นตัวแทนจำหน่ายซัมซุงครอบคลุมพื้นที่ 6 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย นครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง ภูเก็ต และ พังงา ซึ่งในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้น ทางบริษัท ปกรณ์และเพื่อนได้เปิดให้บริการมาปีนี้ย่างเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว ซึ่งรูปแบบของ ซัมซุง ช็อป ที่เปิดให้บริการในวันนี้นั้น จะเป็นซัมซุงซ็อปที่ให้บริการแบบครบวงจรที่เดียว ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ทางซัมซุงมีรูปแบบออกมาทุกฟังชั่นจะมีครอบคลุมทุกเพศทุกวัย เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเร็ว

 ฉะนั้น ช็อปรูปแบบใหม่ของซัมซุง จึงได้เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคมีค่อนข้างจะหลากหลาย ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของซัมซุงสามารถจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้กับทุกกลุ่มและทุกสไตล์ ทำให้ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงที่ออกมาใหม่ จะเน้นในเรื่องของความง่าย ที่ให้ทุกๆ คนสามารถที่จะใช้งานได้สะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ จุดขายหลักของ ซัมซุง แบรนด์ ช็อป เรามีจุดเด่น คือ บริการหลังการขายที่ชัดเจน ที่ให้บริการบริการลูกค้าแบบต่อตัวต่อทั้งในเรื่องของการขาย การให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงบิรการหลังการขายหลังจากที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว เครื่องมีปัญหาเราก็ยังมีบริการซัมซุงเซอร์วิส ซึ่งจะมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้าทุกๆ คนด้วย

“ในปัจจุบันทางเกาหลีจะเน้นทั่วโลกเป็นช็อป ในรูปแบบเดียวกัน ซึ่ง ณ วันนี้เชื่อว่าหลายๆ คน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตเราทั้ง 24 ชม. และวันนี้ในส่วนของปกรณ์และเพื่อน เรามีความมั่นใจมากเนื่องจากว่าตัวซัมซุงเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก และด้วยพื้นที่ของภูเก็ต ลูกค้ากลุ่มที่ให้ความสนใจในเรื่องของสมาร์ทโฟนซัมซุงมีค่อนข้างเยอะมาก มีทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าช็อปนี้น่าจะตอบโจทย์ไร้สไตล์ของทุกๆ คนได้” น.ส.ชัชฎาภรณ์ กล่าวและว่า

 ที่ผ่านมาในอดีตเราเปิดช็อปในช่วงรอยต่อของ 2G มาเป็น 3G ซึ่งการตอบรับดีมาก สำหรับวันนี้ของการเปลี่ยนแปลงถือว่าเป็นการนับก้าวใหม่จาก 4G ที่จะเป็นช่วงรอยต่อ ของ 5G ซึ่งเราก็มั่นใจว่าช็อปนี้น่าจะตอบโจทก์คนภูเก็ตทุกๆ คนหรือแม้แต่จังหวัดอื่นๆ ที่มีบริษัท ปกรณ์และเพื่อน อยู่ในพื้นที่ โดยปัจจุบันปกรณ์และเพื่อนมีทั้งหมด 7 สาขา ครอบคลุมทั้งหมด ก็ 6 จังหวัดภาคใต้

น.ส.ชัชฎาภรณ์ ยังกล่าวถึงโปรโมชั่นในช่วงของการเปิดซัมซุง ช็อป สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ว่า ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ ซึ่งลูกค้าที่ใช้ทั้ง ไอโฟน ออปโป้ วีโว่ ซัมซุง หัวเหว่ย ใน 5 ยี่ห้อนี้ สามารถมาแลกเป็น ซัมซุง รุ่นไหนก็ได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีในส่วนของแถม โปรโมชั่นบัตรเครดิต บัตรกรุงไทย กรุงศรี อีอ้อน เฟิร์สช้อย ไทยพาณิชย์สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 15 เดือน คือวันนี้ได้ทั้ง 0% ได้ทั้งของแถมของแถม ของแถมเราจัดจัดยาวไปจนถึงสิ้นเดือน การแลกเครื่องเก่ามาเป็นเครื่องใหม่ ราคาก็จะมีการปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่ละเดือน แต่โครงการนี้เรามีระยะเวลามายาวนานแล้ว เหตุผลที่ได้มีโครงการเครื่องเก่าเเลกเครื่องใหม่ เพราะซัมซุงเล็งเห็นว่าการเปลี่ยนของผู้บริโภคต่อหนึ่งรุ่นค่าเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณหนึ่งเครื่องต่อหนึ่งปี ฉะนั้นก็จะเกิดปัญหาว่า ถ้าเราเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วเครื่องเก่าจะเอาไปไหน ซัมซุงก็เลยเกิดเป็นโปรเจ็คนี้ขึ้นมา สิ่งที่ซัมซุงเปิดกว้าง คือต้อนรับลูกค้า ทุกยี่ห้อแล้วก็สามารถมาเปลี่ยนเป็นซัมซุงได้เลย

 “ถ้าแง่ของธุรกิจ ซัมซุง ตอนนี้ถ้าดูโดยภาพรวมก็ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากว่าซัมซุงมีการพัฒนา product อยู่ตลอดเวลาในแต่ละเดือนจะมีซีรี่ย์ใหม่ๆ ขึ้นมาตลอดเวลา แต่ละซิกเม้นก็จะตอบโจทย์ของแต่ละกลุ่มที่ไม่เหมือนกัน ถ้าสมมุติจะเป็น เฟรคชิฟ ก็จะออกปีละ 2รุ่น ในซีรี่ย์เอส และซีรี่ย์โน้ตสามรถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มทุกสไตล์”