บ้านจัดสรรที่ภูเก็ต ผุดอีก Fe’RICH ขายจุดเด่นเพิ่มพื้นที่ใช้สอยทำคนใกล้ชิดมากขึ้น

โพสเมื่อ : Sunday, January 28th, 2018 : 10.56 am

โครงการบ้านจัดสรรในภูเก็ตยังไปได้สวย ล่าสุด Habitruss 24 จำกัด ผุดโครงการ “Fe’RICH” บ้านเดี่ยว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ออกแบบบ้านชั้นเดียว ที่เน้นสร้างความผูกพันในครอบครัวยุคใหม่ ให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมนำนวัตกรรมใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย

เมื่อเร็วๆนี้ Habitruss 24 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทน้องใหม่ ในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นความร่วมมือของคนรุ่นใหม่ไฟแรง 6 คน จับมือกันจัดตั้งขึ้น ได้จัดให้มีการเปิดตัวโครงการบ้าน “Fe’RICH” by Sun Palm Village, Phuket  ตั้งอยู่ภายในซอยเจ้าฟ้าตะวันออก 31 หมู่ 9 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วม

นางสาวภูมิมณี สินธุสัคค ประธานบริหารโครงการ  กล่าวว่า โครงการ Fe’RICH เกิดจากการรวมตัวของทีมงานกูรู ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ นักการตลาด รุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วย นางสาวอรุณี คงถาวร นายสุมิตร กอรปจรัญกิจ นางสาวนวลนารา นาคะนิธิ นายศิรินรัตน์ สมบูรณ์สิน นายนำโชค ตรีประเสริฐสุข ภายใต้ชื่อ บริษัท Habitruss 24 จำกัด เพื่อพัฒนาธุรกิจอาสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เนื่องจากมองว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังเป็นธุรกิจที่ยังไปได้ แต่จะต้องสร้างให้ตรงกับความต้องการของสังคมปัจจุบัน

สำหรับโครงการ Fe’RICH ได้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว ที่เสริมสร้างความผูกพันระหว่างพ่อ แม่ ลูก ในครอบครัวยุคใหม่ ให้ได้เห็นหน้าใกล้ชิดกันในทุกๆ วัน  ซึ่งปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดของคนในครอบครัวเริ่มมีน้อยลง ส่วนใหญ่จะต่างคนต่างอยู่ กลับเข้ามามาต่างก็เข้าห้องใช้เวลาส่วนตัวกัน จึงอยากสร้างบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของส่วนกลางมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือสวนหลังบ้าน นอกจากนั้นยังเน้นการออกแบบการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย ให้มีความสะดวกสบาย โล่ง และ กว้างขวาง โดยมีความพิเศษคือพื้นที่เก็บของใต้ห้องนอน ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีระบบ Home Automation ในส่วนของห้องรับแขก มีการออกแบบให้เพดานสูง 6 เมตร จึงทำให้มีการถ่ายเทของอากาศ รู้สึกเย็นสบายไม่อึดอัด อีกทั้งยังมี ระบบ Home Automation ช่วยให้สะดวกสบาย แม้ไม่ได้อยู่บ้าน

อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมาเป็นโครงการโครงการ Fe’RICH ทางครอบครัวได้ทำโครงการบ้านจัดสรรมามา 11 ปีแล้ว ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ คือโครงการ Sun Palm Village, Phuket  ก็ค่อยๆ สร้างทีละเฟส แล้วก็ขายมาเรื่อยๆ  จนถึงตอนนี้ยังมีที่ดินในโครงการเหลืออยู่  ตนจึงได้เข้ามาสานต่อธุรกิจ ด้วยการทำโครงการบ้าน “Fe’RICH” ซึ่งได้ใช้ประสบการณ์ที่ตัวเองมีเอามาออกแบบบ้าน ที่เชื่อมต่อทุกคนในครอบครัวกับธรรมชาติ ทั้งส่วนที่เชื่อมสวนรอบตัวบ้าน และฟังก์ชั่นพิเศษๆ เช่น นวัตกรรมห้องเก็บของรูปแบบใหม่นำเข้าจากประเทศญี่ป่น ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการ เพราะเรื่องที่จัดเก็บของถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตปัจจุบัน

นอกจากนั้นเรายังเน้นเรื่องคุณภาพและวัสดุการก่อสร้าง อย่างบ้านชั้นเดียวหลายๆ ที่ อาจจะไม่มีการตอกเสาเข็ม แต่ของเรามีการตอกเสาเข็มด้วย เพราะว่าเราจะเน้นหนักเรื่องโครงสร้าง เพื่อให้ได้คุณภาพจริงๆ ข้อดีอีกข้อของบ้านสั่งสร้าง คือยังสามารถปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้นได้”

นางสาวภูมิมณี  กล่าวต่อไปว่า สำหรับโครงการบ้าน “Fe’RICH” มีทั้งหมด 24 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่เริ่มต้นที่ 50 ตรม. จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มที่ 6.49 ล้านบาท ไปจนถึงประมาณ 8 ล้านบาท ตอนนี้เปิดเฟสแรก 9 ยูนิต มีลูกค้าจองไว้แล้ว 4 หลัง เหลือ 5 หลัง ตอนนี้ตอกเสาเข็มเริ่มก่อสร้างแล้ว และคาดว่าสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้ประมาณเดือนกันยายน 2561

ส่วนเฟส 2 วางไว้ว่าจะดำเนินการก่อสร้างได้ประมาณปลายปี แต่ตอนนี้ผลตอบรับค่อนข้างดี ถ้าหากผลตอบรับดีมากก็จะอาจจะขยับขึ้นมาเร็วขึ้น ทั้งนี้โครงการทั้ง 2 เฟส สร้างบนที่ดินประมาณ 3 ไร่ครึ่ง มีสวนส่วนกลาง ประมาณ 5 ไร่ อยู่ด้านในโครงการ กำลังจะพัฒนาเป็นสถานที่ออกกำลังกาย ก็จะมีเครื่องออกกำลังกาย และสนามเด็กเล่น มีถนนในโครงการกว้าง 12 เมตร จะไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถแน่นอน และจากการเปิดตัวพบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มีมากถึง 80% และเป็นลูกค้ากลุ่มบอกต่อ