“บุญรอด เทรดดิ้ง ร่วมกับ ภูเก็ต สีวลี  มอบร่ม 750 คัน สร้างสวยงามให้กับหาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Thursday, May 25th, 2017 : 1.46 pm

“บุญรอด เทรดดิ้ง จัดกัด ร่วมกับ ภูเก็ต สีวลี  จัดกัด มอบร่ม 750 คัน ให้ผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดป่าตอง สร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้กับหาดป่าตอง หวังให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย สมเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 25 พ.ค.) ที่บริเวณป้อมตำรวจ หน้าหาดป่าตอง ปากซอยบางลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นางสาวอุไรรัตน์ งามเดโช ผู้อำนวยการกลุ่มเทรดมาร์ เก็ตติ้ง บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จัดกัด พร้อมด้วย นายเมธาพงศ์ อุปัติศฤงค์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต สีวลี จำกัด มอบรถชายหาด ตามโครงการ “ร่มชายหาดน้ำดื่มสิงห์ เพื่อสาธารณประโยชน์” จำนวน 750 ร่ม ให้กับนางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง เพื่อส่งมอบต่อให้กับนายอำเพียร เถื่อนถิ่น ประธานวิสาหกิจชุมชนร่มเตียงหาดป่าตอง เพื่อนำไปใช้ทดแทนร่มเก่าที่มีสภาพชำรุด

 

นางสาวอุไรรัตน์ งามเดโช ผู้อำนวยการกลุ่มเทรดมาร์ เก็ตติ้ง บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จัดกัด กล่าวว่า การมอบร่มชายหาดในครั้งนี้ ทางบริษัทจัดขึ้น เนื่องจากต้องการที่จะทำให้เป็นสาธารณะประโยชน์แก่ประเทศ และจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นการช่วยสร้างทัศนียภาพคืนความสวยงามให้กับหาดป่าตอง ทำให้ชายหาดมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากทางบริษัทได้รับการประสานจากชุมชน และทางบริษัทเองเล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องนี้ จึงได้มอบร่มเพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ หลังหลังจากส่งมอบร่วม ให้กับวิสาหกิจชุมชนร่มเตียงหาดป่าตอง ก็จะทำให้หาดป่าตองมีร่มสีเดียวกันทั้งหมด ซึ่งจะทำให้ชายหาดมความสวยงาม มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างเห็นได้ชัด

 

ขณะที่นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง กล่าวว่าเป็นเรื่องดีที่ทางภาคเอกชนเข้ามาสนับสนุนในการมอบร่มชายหาดให้กับวิสาหกิจชุมชนร่มเตียงหาดป่าตอง เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ และเกิดความสวยงามในพื้นที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ร่มที่นำมาใช้มีสีเดียวกันทั้งหมด และมีสภาพใหม่ เหมาะกับการเป็นเมืองท่องเที่ยวของป่าตอง

ด้านนายอำเพียร เถื่อนถิ่น ประธานวิสาหกิจชุมชนร่มเตียงหาดป่าตอง กล่าวว่า หลังจากได้รับอนุญาตให้ตั้งร่มเตียงบริเวณชายหาดป่าตองได้ 10 % ก็ได้มีการประสานไปยังบริษัทภูเก็ต สีวลี จำกัด เพื่อขอสนับสนุนร่มชายหาด มามอบให้กับผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด เนื่องจากร่มที่มีอยู่มีสภาพเก่า มีหายสี ทำให้ภาพที่ออกมาไม่สวยงามเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับมอบร่มชายหาดมาก็ได้กระจายร่มไปยังกลุ่มร่มเตียงทั้ง 5จุด บริเวณชายหาดป่าตอง โดยแบ่งจุดละ 150 คัน ซึ่งขณะนี้ทุกคนได้เปลี่ยนเป็นร่มใหม่ทั้งหมดแล้ว ส่วนร่มเก่าก็เก็บกลับไป ซึ่งหลังจากนี้คิดว่าหาดป่าตองจะมีความสวยงามและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น

 

ส่วน นายเมธาพงศ์ อุปัติศฤงค์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต สีวลี จำกัด กล่าวถึงการสนับสนุนร่มชายหาดให้กับ วิสาหกิจชุมชนร่มเตียงหาดป่าตอง ว่า สำหรับหาดป่าตองถือเป็นจุดแรกที่ได้มีการมอบร่มชายหาดให้ ส่วนหาดอื่นๆกำลังอยู่ระหว่างการประสาน สาเหตุที่มอบมีการมอบร่มชายหาดในครั้งนี้เพราะต้องการที่จะเข้ามาช่วยปรับปรุงและพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และมีความสวยงามสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ ซึ่งที่ผ่านมาการช่วยเหลือสังคมถือเป็นภารกิจอีกอย่างหนึ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญอยู่แล้ว