บุกรวบผีพนัน! กลางเมืองป่าตอง 13 คน พร้อมของกลางเพียบ

โพสเมื่อ : Thursday, June 13th, 2019 : 1.46 pm

ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 ร่วมกับสืบภูธรจังหวัดภูเก็ต และ สภ.ป่าตอง บุกจับวงพนันไฮโลกลางเมืองป่าตอง นักพนันแตกกระเจิง รวบได้ 13 คนพร้อมอุปกรณ์และเงินสด

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 12 มิ.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผบก.สส.ภ.8 และ พล.ต.ต.วิศาล พันธุ์มณี ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.วรากร อ่อนแก้ว รองผกก.กก.สส.3 และ พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และพ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง เข้าตรวจสอบ บ้านไม่มีเลขที่บริเวณพื้นที่ติดกับโรงแรมคลับแบมบู ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าพื้นที่ดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล)เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการตรวจสอบพบนักพนันจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นพนันกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเพื่อจับกุมแต่กลุ่มนักพนันต่างวิ่งหนีแตกกระเจิง บางส่วนหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 13 ราย พร้อมยึดของกลาง เป็น อุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล(ฝาครอบ) จำนวน 3 ชุด ลูกเต๋าทรงสี่เหลี่ยม 3 ลูก แผ่นไวนิลบอกแต้มสำหรับแทงไฮโล 1 ผืน เงินสดรวมจำนวน 18,390 บาท ถังไม้ทรงกระบอกมีฝาปิดสำหรับใส่เงินค่าต๋ง 1 ใบ อุปกรณ์ตรวจโลหะ ยี่ห้อ Pan Master สีดำ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีเขียว ภายในมีหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เล่นที่ลักลอบหลบหนีไปได้ 1 คน และโทรศัพท์มือถือ อีก 3 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด ก่อนควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัด ก่อนส่งพนักงานสอบสวนสภ.ป่าตองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับคนที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไฮโล เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตจริง โดยมี นายเบญจรงค์ กิจดำเนิน อายุ 30 ปีรับเป็นเจ้ามือ