บุกตรวจสถานบันเทิงธุรกิจ “เสี่ยอ้วนบางลา” พบเปิดไม่ได้รับอนุญาต

โพสเมื่อ : Wednesday, August 1st, 2018 : 10.55 am

ตำรวจป่าตอง สนธิกำลัง บก.ควบคุม พล.ร.5( ชป.รส.ร.25 ) ฝ่ายปกครอง บุกเข้าตรวจค้น ธุรกิจสถานบันเทิง “เสี่ยอ้วน” เบื้องต้นพบเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อคืนที่ผ่านมา (31.ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ทหาร บก.ควบคุม พล.ร.5 โดย ชป.รส.ร.25 ร่วมกับ และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบริการ ชื่อ Pum Pui เลขที่ 7 ล็อค B 3 ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต ภายหลังนายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี หรือเสี่ยอ้วน ซึ่งเป็นเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าว ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดี สังหารโหด น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิต ที่หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา
จากการสนธิกำลังเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวอยู่ในซอยอีซีบาร์ หรือซอยปุ้มปุ้ย ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นย่านที่เนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยสถานบันเทิงของเสี่ยอวนจะเปิดลักษณะมีหญิงสาวมาเต้นโชว์ และมีโต๊ะสำหรับให้แขกนั่ง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังเจ้าตรวจสอบพบว่าภายในร้านมีแขกเข้ามาใช้บริการเพียงแค่โต๊ะเดียวเท่านั้น
จากการตรวจสอบมี น.ส.จารุพักตร์ นันตนะ อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น พบว่าไม่มีใบอนุญาตในการเปิดสถานประกอบการ จึงได้ควบคุมตัว น.ส.จารุพักตร์ฯ ส่ง พงส.สภ.ป่าตอง และ แจ้งข้อหาเปิดสถานโดยไม่ได้รับอนุญาต
พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผู้กำกับการตำรวจภูธรป่าตอง กล่าวว่า จากกการตรวจสอบพบว่าปัจจุบันเสี่ยอ้วนเปิดสถานบันเทิง 2 แห่งซึ่งอยู่ติดกัน คือ Pum Pui  และเดอะไนท์ ผับ ซึ่งในส่วนของเดอะไนท์ผับ ได้ปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการสอบถามผู้ดูแลทราบว่ามีแขกเข้าไปใช้บริการน้อยจึงปิดให้บริการ และเหลือเปิดบริการอยู่แค่ 1 แห่ง คือ Pum Pui สำหรับในส่วนของ Pum Pui  นั้น เป็นสถานบริการที่มีหญิงสาวมาเต้นโชว์ จากการตรวจสอบพบว่ามีพนักงานในร้านประมาณ 30 กว่าคน
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการขอหมายค้น เพื่อเข้าตรวจสอบบ้านพักของ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ในพื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 2 จุด  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบแล้ว พบว่าหลังจากเกิดเหตุ บ้านทั้ง 2 หลังปิดเงียบ