“บริษัท ไอดีล วัน” ผนึกกำลัง บริษัท เอสเอสเอส โซลูชั่น ร่วมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เปิดตลาดรูปแบบใหม่

โพสเมื่อ : Friday, September 20th, 2019 : 2.17 pm

“บริษัท ไอดีล วัน” ผนึกกำลังทุนส่วนกลาง บริษัท เอสเอสเอส โซลูชั่น ร่วมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เปิดตลาดอสังหาฯ รูปแบบใหม่ ประเดิมโครงการแรกที่หาดไตรตรัง มูลค่ากว่าพันล้านบาท มีทั้งโรงแรมและพลูวิลล่า เจาะกลุ่มนักลงทุนไทยและต่างชาติ

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เอส เอส เอส โซลูชั่น จำกัด โดยนายสมชาติ สมนาม กับ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด โดย ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด และผู้ดำเนินรายการอยู่สบาย Nation TV ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมมือดำเนินธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน ในนาม บริษัท ภูเก็ต ดีไซน์ วัน จำกัด โดยมีนายกฤตพล โกยวิวัฒน์ตระกูล ที่ปรึกษา บริษัท เอส เอส เอส โซลูชั่น จำกัด นายพงศธร ศรีสุข รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ณ โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยบริษัท เอส เอส เอส โซลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจการโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตและพังงา มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และยังมีโครงการที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และ หาผู้ร่วมทุนอีกมากมายหลายโครงการ  ส่วนบริษัท ไอดีล วัน จำกัด เป็นบริษัท ออกแบบและหาผู้ร่วมทุนให้กับเจ้าของที่ดินและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศมายาวนาน มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท ไอดีล วัน จำกัด คือ ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง ซึ่งหลายๆ ท่านคงคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากรายการ อยู่สบาย ช่อง Nation TV ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน 

 นายสมชาติ สมนาม กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส เอส เอส โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า การพิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือในครั้งนี้ ระหว่างบริษัท เอส.เอส.เอส.โซลูชั่น กับ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด เป็นความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างนักออกแบบกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นการประกาศเจตนารมณ์และข้อตกลงทางธุรกิจของทั้งสองบริษัท ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการต่างๆในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา และอื่นๆ ร่วมกัน โดยทางตนมีที่ดินอยู่หลายแปลงในภูเก็ตและพังงา ต้องการที่จะพัฒนาและเพิ่มมูลค่าให้กับที่ดินและโครงการที่จะพัฒนา จึงได้จับมือกับ บริษัท ไอดีล วัน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการออกแบบโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการร่วมลงทุนภายใต้ บริษัท ภูเก็ตดีไซน์ จำกัด เพื่อลงทุนในการโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการต่างๆ ในภูเก็ต จึงเป็นความลงตัวในความร่วมมือครั้งนี้

“การลงนามในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง บริษัท ไอดีล วัน ของ ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง ได้ออกแบบโรงแรมของผมที่เขาหลัก กว่า 300 ห้อง ซึ่งเป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์ที่ดินแปลงดังกล่าวได้อย่างสวยงามลงตัวและสามารถเพิ่มมูลค่าของโรงแรมได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก จึงได้ตัดสินที่จะร่วมกันพัฒนาที่ดินต่อในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจาก ผศ.เอกพงษ์เป็นทั้งนักออกแบบและนักการตลาด ทำให้การร่วมลงทุนในครั้งนี้ลงตัวมากๆ” นายสมชาติ กล่าวและว่า

โดยจะร่วมกันพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มูลค่ากว่าพันล้านบาท เป็นโครงการแรกในภูเก็ต ที่บริเวณหาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บนเนื้อที่ 15 ไร่เศษ ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงาม สามารถมองเห็นวิวิทะเลได้อย่างสวยงาม โดยรูปแบบของโครงการจะพัฒนาเป็นที่พักระดับ Luxury คือ ที่มีทั้งโรงแรม และ Private Pool Villa พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งทัศนียภาพของบริเวณโดยรอบในระดับ Stunt View เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของภูเก็ตในฐานะความเป็น Tourism World Class Destination 

ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบในรายละเอียดของโครงการ เพื่อให้ตรงกับดีเอ็นเอของที่ดินแปลงดังกล่าวและเพื่อเพิ่มมูลค่าของที่ดินและโครงการยิ่งๆขึ้นไป เพื่อเชิญชวนให้นักลงทุนเข้ามาลงทุนในโครงการดังกล่าว ทั้งในส่วนของนักลงทุนไทยและต่างชาติ ซึ่งตามแผนที่วางไว้โครงการน่าที่จะเริ่มก่อสร้างภายในปี 2563 และใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณปีกว่าๆ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ เพราะโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงาม และด้วยชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติอยู่แล้วทำให้มั่นใจว่าโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน
ทั้งนี้ นอกจากโครงการที่บริเวณหาดไตรตรังแล้ว ทั้งบริษัท เอส เอส เอส โซลูชั่น จำกัด และ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด ยังจะมีความร่วมมือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป หรือจะเป็นความร่วมมือในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับเจ้าของที่ดินรายอื่นๆ ในภูเก็ต ที่ทางบริษัท ภูเก็ตดีไซน์ วัน จะเข้าไปร่วมลงทุนพัฒนา เพราะเรามองว่าในภูเก็ตยังสามารถที่จะพัฒนาอสังหาฯได้อีกมาก

ด้าน ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด กล่าวว่า การลงนาม MOU เพื่อร่วมลงทุนกันในครั้งนี้ ระหว่างบริษัท เอส.เอส.เอส.โซลูชั่น กับ บริษัท ไอดีล วัน จำกัด นั้น เป็นความร่วมมือที่ลงตัว ระหว่างนักออกแบบที่มีดีเอ็นเอ กับเจ้าของที่ดินและนักลงทุนที่มีดีเอ็นเอเหมือนกัน เพราะปกติแล้วดีไซน์เนอร์กับนักลงทุนจะมาร่วมมือกันลงทุนนั้นมีน้อยมาก เพราะจินตนาการของนักออกแบบจะไปไกลมากในขณะที่บางครั้งนักลงทุนตามจินตนาการไม่ทัน แต่ในส่วนของทางบริษัท เอส.เอส.เอส.โซลูชั่นนั้น ผู้บริหารมีความคิดสร้างสรรค์และเห็นว่าการออกแบบนั้นเป็นเรื่องของการตลาดที่สามารถสร้างการลงทุนที่ดีๆให้กับเกาะภูเก็ตได้ เป็นความร่วมมือที่น่าตื้นเต้นและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับความร่วมมือในนามของภูเก็ตดีไซน์วันนั้น จะมีในหลายๆ โครงการที่จะพัฒนาร่วมกันไม่เฉพาะโครงการที่หาดไตรตรังเท่านั้น