บริษัทชั้นนำจากจีนเลือกภูเก็ตเป็นสถานที่ประชุมสัมมนาให้รางวัลพนักงานดีเด่น

โพสเมื่อ : Tuesday, June 20th, 2017 : 3.58 pm

บริษัท Golden days ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ชั้นนำในประเทศจีน นำพนักงานดีเด่น มาประชุมสัมมนา และท่องเที่ยว ที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อให้รางวัลตอบแทน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ห้องประชุมไวท์เฮ้าส์ ภูเก็ต โบ๊ทลากูน พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน จากบริษัท Golden days ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารเสริม

นำพนักงานดีเด่นจำนวน 450 คน เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง ในลักษณะของกลุ่มประชุมสัมมาและเป็นรางวัล นำโดย Mr.Zu Wei ผู้บริหารบริษัท ฯ  เป็นระยะเวลา 6 วัน 5 คืน โดยได้เดินทางไปท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวภูเก็ต พร้อมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ก่อนเดินทางกลับ ภายใต้การดูแลของบริษัท หย่งเล่อ อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล จำกัด

นายอภิบาล แซ่ยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท หย่งเล่อ อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล จำกัด กล่าวว่า หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง จำนวนกว่า 10,000 คน เข้ามาท่องเที่ยว พบว่าตลาดประชุมสัมมนาและเป็นรางวัลได้รับการตอบรับที่ดีขึ้น เนื่องจากเขาเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากได้ โดยกลุ่มนี้เมื่อเดินทางเข้ามาจะมีการใช้จ่ายสูง เฉลี่ย 30,000 บาท ต่อคนต่อทริป

“ตลาดจีนในภูเก็ตถือว่ายังมีศักยภาพค่อนข้างดีและอนาคตสดใส เนื่องจากประชากรของจีนมีจำนวนมาก และเศรษฐกิจก็มีการเติบโตทวีคูณต่อเนื่อง ซึ่ง หลังจากที่รัฐบาลเข้ามาดำเนินการแก้ไขปัญหาทัวร์ศูนย์เหรียญอย่างจริงจัง ปัจจุบันทุกอย่างเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

นอกจากนักท่องเที่ยวจีนในกลุ่มประชุมสัมมนาและเป็นรางวัลแล้ว กลุ่มทั่วไปก็ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยยังเป็นทางเลือกหนึ่งหรือเป็นประเทศลำดับต้นๆ ที่คนจีนจะเดินทางออกมาท่องเที่ยว เนื่องจากมีวัฒนธรรม และอาหารการกินที่คล้ายกัน รวมทั้งยังคนไทยมีอัธยาศัยที่ดี” นายอภิบาลกล่าว