นำท่องเที่ยวจมน้ำสูญหายหน้าหาดกะรน จ.ภูเก็ต พบแล้วศพ

โพสเมื่อ : Tuesday, August 28th, 2018 : 1.47 pm

พบนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเชีย ที่จมน้ำหายไปเมื่อวันที่ 26 ส.ค.61 ที่บริเวณชายหาดกะรน หลังลงเล่นน้ำในช่วงคลื่นลมแรง กลายเป็นศพลอยอยู่ในทะเล

จากกรณี เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุ นักท่องเที่ยวจำนวน 2 คน ลงเล่นน้ำที่ชายหาดกะรนตรงข้ามบริเวณวงเวียนกะรน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต และได้จมหายไปในทะเล เนื่องจากคลื่นลมแรง 1 คน คือ MR.ANDRYONO TANUWIJAYA อายุ 26 ปี สัญชาติอินโดนีเซีย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่ไร้วี่แวว

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (28 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.กะรน ได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการชายหาดและชาวบ้าน ว่า พบศพลอยน้ำอยู่บริเวณชายหาดกะรนตรงข้ามโรงแรม กะรนพลาซ่า ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.ชาญณรงค์ ประคองเกื้อ รองสว.(สอบสวน)สภ.กะรน จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเล หาดกะรน ห่างฝั่งประมาณ 10 เมตร ทางกลุ่มผู้ประกอบการหน้าหาดและเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำชายหาดกะรนได้นำเรือเจ๊ทสกีลงไปนำศพขึ้นมาบนฝั่ง โดยศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอกจากนั้นได้มีญาติของผู้เสียหายชีวิตเดินทางมาดูศพและยืนยันเป็นMR.ANDRYONO TANUWIJAYA อายุ 26 ปี สัญชาติอินโดนีเซีย ที่จมน้ำสูญหายเมื่อวันที่ 26 ส.ค.61 ที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งมอบให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป