นารายา เปิดโมเดลร้านใหม่ ที่จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ใหญ่สุดในภาคใต้

โพสเมื่อ : Tuesday, July 17th, 2018 : 11.05 am

เปิดสาขาอย่างเป็นทางการ สร้างจุดเด่นไม่เหมือนใคร นารายา เปิดโมเดลร้านใหม่ ที่จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ใหญ่สุดในภาคใต้

เมื่อเร็วๆนี้ นางเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง พร้อมด้วยนายประวิทย์ นายประวิทย์ จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง และ นางสาววาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์นารายา (NaRaYa) ร่วมกันเปิดร้าน NaRaYa สาขาที่ 29 บริเวณชั้น G โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกเข้าร่วมจำนวนมาก

นางสาววาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์นารายา (NaRaYa) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดร้านนารายา สาขาที่ 29 บริเวณชั้น G โซนสีลัง บูลเลอวาร์ด ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดยตกแต่งร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Resort Style เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศชายหาดป่าตอง ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้ยังได้เปิดตัวแบรนด์ ลาลามา บาย นารายา (LaLaMa by NaRaYa) ครั้งแรกในภาคใต้ โดยสินค้าถูกออกแบบในสไตล์โบฮีเมียน สีสันสดใส โดยจะออกแบบลายผ้าและดีไซน์สินค้าให้เหมาะเมืองชายทะเลโดยเฉพาะ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี

เพื่อฉลองช่วงเปิดร้านนารายา สาขาจังซีลอน อย่างเป็นทางการ บริษัทได้แจกคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์นารายาครบ 1,000 บาทและส่วนลด 250 บาท เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์ลาลามา บาย นารายา ครบ 1,500 บาท

สำหรับแบรนด์นารายา มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยว จีน ญี่ปุ่น และชาติอื่นๆ ในฐานะผู้ผลิตกระเป๋าผ้าแฮนคราฟท์ ปัจจุบันนารายาจำหน่ายสินค้าปีละ 10 ล้านชิ้น โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขาในประเทศไทย 29 สาขา 12 สาขาในต่างประเทศ

และวางแผนขยายสาขาอีก 10 สาขาภายในสิ้นปี มีโรงงานผลิตสินค้า 4 โรงงาน ใน 3 จังหวัด ประกอบด้วย 2 โรงงาน ในจังหวัดบุรีรัมย์ 1 โรงงาน ในจังหวัดขอนแก่น และ 1 โรงงาน ในจังหวัดนครราชสีมา ก่อให้เกิดการจ้างงานร่วม 6,000 คน แบ่งออกเป็น 3,000 คนในโรงงาน และอีก 3,000 คน เป็นช่างฝีมือจากทั่วประเทศที่นารายาเข้าไปอบรมและถ่ายทอดองค์ความรู้เพื่อผลิตสินค้าป้อนนารายา