นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ประจำปี 67

โพสเมื่อ : Thursday, August 8th, 2024 : 5.30 pm

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ที่สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา และประชาชน จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2567 โดย นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงาน ซึ่งมี คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะครู อาจารย์ นักกีฬา และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนงบประมาณขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต  รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดภูเก็ต และได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหน่วยงานต่างๆ

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาและประชาชน จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2567 เป็นกิจกรรมที่สืบสานการพัฒนาทักษะของเยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชน ทางด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ สังคม และการปรับตัวให้เหมาะสมกับสถานการณ์ หรือปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดจากการแข่งขันกีฬา อันถือเป็นการพัฒนาองค์รวมของความเป็นมนุษย์ โดยใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อกลาง ก่อให้เกิดความร่วมมือร่วมใจของสถาบันการศึกษาต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ทั้งระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ภายใต้การอำนวยความสะดวกของผู้บริหารสถานศึกษา และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ ขอชื่นชมการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ และขอขอบคุณความร่วมมือของส่วนราชการ สถานศึกษา ภาคเอกชน ภาคีเครือช่ายด้านกีฬาในจังหวัดภูเก็ต และนักกีฬาที่ร่วมทำการแข่งขัน ที่ตั้งใจฝึกซ้อมและทำการแข่งขันด้วยหัวใจของนักกีฬาอย่างเต็มความสามารถ