“นายกอู๊ด”ธรรมวรรธ นั่งนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต อีกสมัย แบบไร้คู่แข่ง

โพสเมื่อ : Wednesday, October 12th, 2016 : 7.36 pm

เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต “นายกอู๊ด” ธรรมวรรธ ไร้คู่แข่ง นั่งนายกสมาคมกีฬาฯอีก 1 สมัย วาระ 4 ปี1

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ นายประชัน ประจันทบุตร รักษาการนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 โดยมีนายไพศาล ดวงสุวรรณ์ หัวหน้างานบริหารและธุรการกีฬาภูมิภาค (ผู้แทน กกท.) ร่วมเป็นสักขีพยาน นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดภูเก็ต นายวาริน ขาวทอง ทำหน้าที่เป็นเลขาในที่ประชุม

6

สำหรับวาระที่สำคัญในการประชุมครั้งนี้ คือการเลือกตั้งนายกสามาคมกีฬาคนใหม่ แทนนายธรรมวรรธ วงศฺเจริญยศ อดีนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต (คนเก่า) ที่ลาออกไปเมื่อวันที่ 26 ก.ย.2559 ทำให้ตำแหน่งว่าง เมื่อระเบียบวาระการประชุมถึงเรื่องวาระเลือกตั้งนายกคนใหม่ นายสุภาพ พลับสิงห์ ประธานชมรมกีฬาบ่อแร่ ได้เสนอนายกวี ตันสุคตานนท์ ประธานรมชมรมจักรยานจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการประชุมชั่วคราว จากนั้นนายศุภศักดิ์ นุ่นสังข์ ประธานชมรมแอโรบิกมวยไทยไลน์แด้นซ์ภูเก็ต ได้เสนอชื่อนายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ เป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ที่ประชุมรับรอง และไม่มีผู้เสนอตัวเข้าแข่งขัน ทำให้นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ ได้รับเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต อีก 1 สมัย วาระ 4 ปี สำหรับสมาชิกชมรมเครือข่ายสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ตมีทั้งสิ้น 70 ชมรม ครั้งนี้ได้ร่วมประชุมทั้งสิ้น 45 คน ถือว่าเกินกึ่งหนึ่งของสมาชิกทั้งหมด ในส่วนของสมาชิกสามัญที่มีสิทธิ์เลือกตั้งได้ในครั้งนี้มีทั้งสิ้น 40 ชมรม ไม่เข้าร่วมประชุม 4 ชมรม ไม่ขอใช้สิทธิ์และออกจากประชุมก่อนการเลือกตั้ง 1 ชมรม เหลือผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้ง สิ้น 35 ชมรม ทั้งหมดได้ยกมือโหวตโดยเปิดเผยเลือกนายกธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ เป็นนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ตอีก 1 สมัย วาระ 4 ปี ซึ่งในสมัยที่ผ่านมาผ่านวาระ 2 ปี นายธรรมวรรธ ได้ดำรงตำแหน่งมาได้ 1 ปี 7 เดือนก็ได้ลาออก เนื่องจากต้องสานนโยบายต่อเนื่องกีฬาแห่งชาติ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ หากอยู่ครบก็จะทำให้เกิดสูญญากาศในการบริหารงานกีฬาในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน ทำให้ตัดสินใจลาออกและมาลงเลือกตั้งอีกครั้งในวันนี้ และได้รับความไว้วางใจให้กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้งหนึ่ง

นายธรรมวรรธ กล่าวว่า ขอขอบคุณชมรมเครือข่ายทุกท่านที่เดินทางมาร่วมประชุมในวันนี้ และเลือกตั้งตนเข้ามาบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ตอีก 1 สมัย โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่เต็มความสารถ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้วงการกีฬาของจังหวัดภูเก็ต

111115