นักเรียน ม.2 น้อยใจแฟน ตัดสินใจแขวนคอตัวเองลาโลก

โพสเมื่อ : Thursday, August 17th, 2017 : 3.22 pm

เด็กนักเรียน ม.2 ในพื้นที่ ต.ไม้ขาว จ.ภูเก็ต น้อยใจแฟนตัดสินใจใช้เชือกแขวนคอตัวเองดับภายในบ้านเช่า พบสมุดบันทึกเขียนถึงคนรัก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (17 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่บ้านเช่าเลขที่ 216/2 ม.3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.ถนอม ทองแป้น รองสว. (สอบสวน) จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ประวิทย์ เรืองสุทธิอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ท่าฉัตรไชย และ เจ้าหน้าที่กู้ชีพอบต.ไม้ขาว

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว อยู่ในซอยมะขามคู่ ถนนเทพกระษัตรีขาออก ภายในบ้านไม่มีห้อง มีราวเหล็กแขวนผ้ากั้น ระหว่างเตียงนอนสองเตียง พบศพเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14  ปี เรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ไม้ขาว ที่อยู่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี นั่งเสียชีวิตใต้ราวผ้า มีเชือกไนล่อนผูกคอกับราวเหล็ก  สภาพสวมเสื้อและกระโปรงชุดเนตรนารีของโรงเรียน สวมกางเกงขาสั้นสีชมพูไว้ในกระโปรง ไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายหรือร่องรอย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 – 6 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจทรัพย์สินภายในบ้านแต่ไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย แต่พบสมุดบันทึกของผู้ตายอยู่ภายในบ้าน เขียนด้วยลายมือผู้ตายซึ่งในสมุดระบุข้อความว่า “การ รักโก้มากนะ จะรักเป็นคนสุดท้ายด้วยหัวใจ อย่าทิ้งกันไปไหนนะ อยู่ด้วยกันไปนานๆ ก่อน รักนะครับ” ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถาม มารดาผู้ตาย บอกว่า ตนได้หย่าร้างกับบิดาผู้ตายและมาเช่าบ้านอาศัยอยู่กับผู้ตายเพียงสองคน ในวันเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ชวนผู้ตายออกไปหาปลาที่สะพานสารสิน แต่ผู้ตายไม่ยอมไป โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่  12 ส.ค.2560 ผู้ตายได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนและกลับมาค่ำ ตนได้แอบอ่านไลน์ของผู้ตายได้คุยกับเพื่อนว่าน้อยใจและทะเลาะกับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง และตนไม่คอดว่าลูกจะคิดสั้น

 

ทางเจ้าหน้าที่ฯตำรวจ คาดว่าการผูกคอตายในครั้งนี้ เนื่องมาจากน่าจะผิดหวังเรื่องความรัก แต่สาเหตุที่แท้จริงจะเรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำก่อน แต่ทางมารดาไม่ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป