นักลงทุนส่วนกลางเลือกทำเลใกล้สนามบินผุด “CHAO WILAIW รับคนวัยทำงาน

โพสเมื่อ : Saturday, June 1st, 2019 : 5.39 pm

นักลงทุนจากกรุงเทพฯ แตกไลน์ธุรกิจเลือกทำเลใกล้สนามบินผุดบ้านจัดสรร  CHAO WILAI ขึ้นรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน มั่นใจตอบรับดี อสังหาฯ ภูเก็ตยังโตต่อเนื่อง

นายศักดา เด่นแดนโดม ประธาน บริษัทชาววิไล แอท ภูเก็ต จำกัด และนายศานติสุข เด่นแดนโดม กรรมการผู้จัดการ บริษัทชาววิไล แอท ภูเก็ต จำกัด กล่าวถึงการตัดสินใจเข้ามาลงทุนพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่จังหวัดภูเก็ต ว่า ตนทำงานด้านการให้บริการในสนามบินมานาน ในนาม“บริษัทแดนไทย อิควิปเม้นท์” และมีโอกาสเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตบ่อยครั้ง และมองเห็นศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตว่าสามารถโตได้อีกโดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่ยังมีแนวโน้มโตอย่างต่อเนื่องแม้จะชะลอตัวบ้างแต่มองว่าอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังได้สวยโดยเฉพาะทำเลใกล้สนามบิน

เนื่องจากทราบกันอยู่แล้วว่าสนามบินภูเก็ตยังมีการขยายตัวอยู่ เมื่อมีการขยายตัวจำนวนเจ้าหน้าที่ พนักงานก็ต้องเพิ่มขึ้น ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยก็มีมากตามไปด้วย จึงตัดสินใจลงทุนพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรภายใต้ชื่อโครงการ CHAO WILAI ขึ้น ตั้งอยู่ บริเวณถนนเทพกษัตรี – ในยาง ซอยบางม่าเหลา 7 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นโครงการรองรับคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาที่มีครอบครัวเล็กๆ คนกลุ่มนี้จะต้องการบ้านมากกว่าโครงการแนวสูง เนื่องจากมองว่าราคาคุ้มทุนกว่าและสามารถอยู่ได้เป็นครอบครัว

สำหรับ โครงการ CHAO WILAI ถือว่าเป็นโครงการแรกของบริษัท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ จำนวน 80 กว่ายูนิต มีบ้าน 3 แบบ คือ ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ซึ่งขณะนี้ทั้งโครงการขายไปได้แล้วประมาณ 50 % และคิดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วๆนี้ ใช้เวลาสร้าง 12 เดือน ก็จะสามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้

การสร้างบ้านดังกล่าวทางบริษัทยึดหลักสร้างบ้านเหมือนอยู่เอง ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน อุปกรณ์ที่นำมาใช้ ถนนภายโครงการที่กว้างขวาง และความมีส่วนตัว ภายในโครงการจะไม่มีการเปิดร้านชำ ร้านขายของ หรืออะไรก็ตามที่จะเป็นการรบกวนและสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้าน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.69 ล้านบาท