นักท่องเที่ยวเมืองผู้ดีดับปริศนาใกล้กำแพงบ้านพักของชาวบ้านที่กมลา

โพสเมื่อ : Monday, December 23rd, 2019 : 6.23 pm

นักท่องเที่ยวเมืองผู้ดี ดับปริศนา ข้างกำแพงบ้านของชาวบ้าน ซึ่งอยู่ต่ำกว่าพื้นถนนประมาณ 2 เมตร คาดเดินพลาดท่าตกจากถนนที่ใช้สัญจรมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

ภาพจากหน่วยกู้ชีพอบต.กมลา และตร.สภ.กมลา

เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ ( 23 ธ.ค.) ร.ต.ท.วัชรินทร์  วิริยะพัฒนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กมลา จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชาวต่างชาติ เสียชีวิตข้างบ้านพักของชาวบ้าน ในพื้นที่ ม.4 ต.กมลา อ.กะทู้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยพฤกษ์ ผาติวรากร ผกก.สภ.กมลา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพลักษณะพลัดตกจากที่สูงราว 2 เมตรในลักษณะนั่งหงายหลังตกลงไป ตรวจสอบข้างตัวมีโทรศัพท์มือถือกำลังเปิดเพลงอยู่ มือข้างขวาผู้เสียชีวิตถือถุงพลาสติกจากร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อคือ นาย Simon Ball อายุ 56 ปี สัญชาติอังกฤษ

สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมแว่นสายตา สวมนาฬิกาทองสายหนังที่ข้อมือซ้าย สวมริสแบนด์ที่ข้อมือข้างขวา สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำ มีบาดแผลลักษณะกระแทกกับกำแพงที่บริเวณศีรษะด้านหลัง และ มีบาดแผลบริเวณข้อศอกข้างขึ้นไปเดินบนกำแพงถนนทำให้พลัดตกลงมาเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชม.จึงส่งศพไปยัง รพ.ป่าตอง เพื่อชันสูตร เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจพลัดตกลงมา จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง