นทท.ซิ่ง เก๋งชนเสาไฟฟ้า ร่างติดในรถเจ็บสาหัส

โพสเมื่อ : Friday, March 17th, 2017 : 2.35 pm

รถยนต์นทท.หลุดโค้งเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าร่างติดในซากรถบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถรถพังยับ ก่อนจะไปชนกับรถจักรยานยนต์ รถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน เสียหายเพียบโดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

เมื่อเวลา 18.30 น. เมื่อวันที่ 16 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เหตุเกิดหน้าโครงการบ้านชื่อดัง ตรงข้ามปั๊มน้ำมันบางจากกะทู้ ถ.พระภูเก็จแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ก่อนจะเสียหลักไปชนรถที่จอดข้างทางหลายคัน ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วน หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุ่งถิ่น รองสว.(สอบสวน)สภ.กะทู้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเขาใหญ่ เทศบาลเมืองกะทู้ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุถนนพระภูเก็จแก้วฝั่งขาออกหน้าโครงการหมู่บ้าน เห็นประชาชนมุงเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ริมถนนเลนซ้าย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กม-4601 สงขลา สภาพพังยับเยินหลังคารถเปิดเห็นภายในรถ พบหญิงสาวชาวต่างชาติ ทราบชื่อ น.ส.เคเทอรีน่า มิเซอนู (Kateryna Mizerniuk) อายุ 26 ปี สัญชาติยูเครน สภาพนอนตะแคงข้างอยู่ที่บนเบาะฝั่งคนขับ สวมเสื้อสีดำ สวมกางขายาวสีดำ ที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่ฯได้ช่วยกันนำร่างที่หมดสติออกมาจากรถจากนั้นได้ช่วยกันปฐมเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต และ ถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุดได้ให้ความช่วยเหลือ นางสาวอนงค์นาค ทองศร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ม.4 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและถูกส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ ยังพบรถจักรยายนต์และรถยนต์ที่ถูกรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้มีการเฉี่ยวชนอีกประมาณ 4 คัน ได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวจากพื้นที่ ต.ป่าตองมาด้วยความเร็วซึ่งก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย ทำให้รถยนต์ผู้บาดเจ็บเสียหลักหลุดโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมถนนและพลิกมาชนรถที่จอดอยู่ริมถนนหน้าโครงการบ้านได้รับความเสียหายดังกล่าว และแจ้งให้เจ้าที่มาตรวจสอบในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบในที่เกิดเหตุและใกล้เคียงว่าจุดใดมีกล่องวงจรปิดบ้าง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป