นทท.ชาวอิตาเลี่ยนใช้มีดปาดข้อมือ- คอ ฆ่าตัวตายคาห้องพักโรงแรมที่ป่าตอง

โพสเมื่อ : Tuesday, August 1st, 2017 : 10.23 pm

อีกแล้ว นักท่องเที่ยวชาวอิตาเลี่ยน ใช้มีดปาดข้อมือ – ฆ่าตัวตัวเองดับอนาถ ภายในห้องพักโรงแรมในพื้นที่ ต.ป่าตอง จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 15.20 น. วันนี้ (1 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง ว่า มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตภายในห้องน้ำ โรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.พระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.วีระพงศ์ รักขิโต สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ และ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตแพทย์เวร รพ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิต  MR. SALVATORE  CASOLINO  อายุ 59 ปี  สัญชาติอิตาเลี่ยน สภาพศพเปลือยกาย นั่งคว่ำหน้าอยู่บนเก้าอี้อาบน้ำ มีคราบเลือดจำนวนมาก และพบ มีดสเต็ก เปื้อนเลือด 1 ด้าม และใบมีดโกนเปื้อนเลือด 1 ใบ ตกอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลขนาดใหญ่ บริเวณข้อมือทั้งสองข้าง และบริเวณลำคอด้านขวา  จากการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบร่อยรอยการต่อสู้ หรือถูกรื้อค้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ตได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สำหรับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว พบว่าเข้าพักที่โรงแรมเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา และยังไม่มีกำหนดเช็คเอ้าท์ แต่อย่างใดโดยเข้าเพียงคนเดียว  และจากการสอบถามพนักงานโรงแรม ทราบว่า เมื่อเวลา  09.00 น. วันที่ 31  ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาพนักงานขอให้ซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์ พร้อมกับแจ้งว่าไม่สบาย

กระทั่ง วันนี้ (1 ก.ค.) เวลาประมาณ  14.52 น. พนักงานทำความสะอาดได้ไปยังห้องพักที่เกิดเหตุ เพื่อจะทำความสะอาดห้องพักตามปกติ แต่เคาะประตูอยู่เป็นเวลานาน และแขกที่เข้าพักไม่เปิดประตูแต่อย่างใด จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป  แต่เมื่อเข้าไปถึงห้องน้ำก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบร่างของผู้ตายอยู่ภายในห้องน้ำ มีมีดเปื้อนเลือดวางอยู่  จากนั้นตนได้แจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตองเพื่อมาช่วยเหลือ แต่พบว่าแขกที่เข้าพักเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดสวนตัว  แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง