ธุรกิจประสบปัญหา หนุ่มเกาหลี ผูกคอลาโลก

โพสเมื่อ : Friday, March 31st, 2017 : 4.53 pm

ชาวเกาหลีเครียดปัญหาธุรกิจที่จังหวัดชลบุรีตัดสินใจผูกคอตายภายในบ้าน ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 31 มี.ค.นี้ ร.ต.อ.อุดม เพ็ชรรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ผูกคอตายเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 154/34   ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

บริเวณหน้าต่างในห้องซักล้างภายในบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นายซอง ฉัน นูน ( MR.SUNGHAN YOON ) อายุ 48 ปี สัญชาติเกาหลี สภาพใช้เนคไทผูกคอติดกับขอบหน้าต่าง นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยึดแขนกุด ตรวจสอบภายในบ้านพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ใจความว่า “เสียใจกับทุกคน และน่าจะมาจากปัญหาการทำธุรกิจที่จังหวัดชลบุรี” และตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงผู้เดียวภายในบ้านดังกล่าว ส่วนภรรยาได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว  อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ติดต่อภรรยาของผู้เสียชีวิตและประสานให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป