ทุ่มสุดๆศูนย์การค้าจังซีลอน ผนึก 30  โรงแรมดัง.oป่าตอง  ส่งแคมเปญพิเศษให้นทท.

โพสเมื่อ : Thursday, September 7th, 2017 : 10.10 am

 

ศูนย์การค้าจังซีลอน ผนึก 30  โรงแรมดังย่านป่าตอง  ส่งแคมเปญ “Enjoy Your Stay with Jungceylon” มอบสิทธิพิเศษให้นักท่องเที่ยวกระตุ้นยอดซื้อ

นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับโรงแรมชื่อดังในป่าตอง กว่า 30 แห่ง จัดแคมเปญ “Enjoy Your Stay with Jungceylon” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้าพักที่โรงแรม สามารถนำคีย์การ์ดห้องพักมาแสดงที่บูธ Tourist Privilege ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อแลกรับของที่ระลึก พร้อมรับคูปองส่วนลด ตั้งแต่ 5 – 50% จากร้านค้า รวมถึงบริการต่างๆภายในศูนย์ฯ ทันที

แคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มโรงแรมในย่านป่าตอง ในการช่วยส่งเสริมกิจกรรม ด้านการตลาดและการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโรงแรมแต่ละแห่ง จะมีบริการรถรับ-ส่ง นักท่องเที่ยว ระหว่างโรงแรมกับศูนย์การค้าจังซีลอน ตลอดทั้งวันอีกด้วย ดังนั้น คาดว่าแคมเปญ ดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับศูนย์ฯได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 15 ในช่วงกรีนซีซั่นนี้ ทั้งนี้ ปัจจุบัน มีนักท่องที่ยวเดินทางเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯเฉลี่ย 45,000 – 50,000 คนต่อวัน